Wonder Girls bất ngờ sang Việt Nam biểu diễn

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 23/11/2016 20:45:00 +07:00

Wonder Girls và Michael Learns To Rock sẽ cùng nhau hội ngộ khán giả Việt vào tháng 12.

Với mong muốn kết nối những huyền thoại âm nhạc qua các thế hệ trên cùng một sân khấu đẳng cấp quốc tế ngay tại Việt Nam, nhóm nhạc huyền thoại Michael Learns to Rock và nhóm nhạc thần tượng đình đám xứ sở Kim Chi- Wonder Girls sẽ cùng nhau gặp gỡ khán giả Việt Nam trong lễ hội Âm nhạc tại Tp.Hồ Chí Minh.

wd

Nhóm Wonder Girls 

Với hàng loạt hit như Nobody, Tell me, So hot...Wonder Girls đã trở thành nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên có ca khúc lọt vào bảng xếp hạng âm nhạc Billboard và đến gần hơn với khán giả Việt Nam. Ở thời kỳ đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của mình - nửa cuối năm 2008, Wonder Girls mỏi tay ôm giải tại MKMF (chính là MAMA ngày nay): Ca khúc của năm (Nobody), MV xuất sắc nhất (Nobody) và Nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất.

Nhóm nhạc huyền thoại Michael Learns To Rock

Nhóm nhạc huyền thoại Michael Learns To Rock

Nhóm nhạc huyền thoại Michael Learns to Rock được thành lập năm 1988, từng làm mưa làm gió thị trường âm nhạc thế giới qua những bản hit đình đám như The actor, Sleeping child, 25 minutes, Take me to your heart, Out of the blue, That’s why you go away, Someday... mang lại hàng chục đĩa bạch kim ở nhiều bảng xếp hạng âm nhạc thế giới. Trước đó, vào năm 2015, nhóm nhạc đình đám một thời đã sang Việt Nam và biểu diễn ở Hà Nội.

Đêm nhạc còn có sự góp mặt của ca sĩ phía Việt Nam như Thu Minh, Sơn Tùng M-TP và siêu mẫu Thanh Hằng, Lan Khuê, Phạm Hương. Chương trình sẽ diễn ra tối 21/12.

Clip: Fan phát cuồng với Teaser nhá hàng của Wonder Girls

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn