Window phone 7 "lột xác" để cạnh tranh với Android

Khoa học - Công nghệThứ Ba, 10/05/2011 04:31:00 +07:00

(VTC News) - Hẳn bạn đang tò mò muốn biết xem cập nhật WP7 sẽ mang lại những điều gì mới lạ so với phiên bản trước, liệu có cho ra mắt phiên bản 7.5 hay không.

(VTC News) - Hẳn bạn đang tò mò muốn biết xem cập nhật WP7 sẽ mang lại những điều gì mới lạ so với phiên bản trước, liệu có cho ra mắt phiên bản 7.5 hay không. SmartPhone của bạn sẽ được trang bị thêm tính năng hay ứng dụng gì mới.

Theo thông tin từ WPCentral cho biết sẽ trả lời cho các thắc mắc của bạn:

Điều thú vị thứ nhất mà chúng tôi nhận thấy là WP 7.5 mang tên Mango sẽ mang lại hàng loạt các tính năng mới nhất của Bing, bao gồm dịch vụ Audio Bing nhận được trang bị tính năng giống như dịch vụ nhận diện âm nhạc ccủa Shazam và Bing Vision tương tự công cụ tìm kiếm của Google.

Windows Phone 7.5 sẽ được ra mắt? 

Một tiện ích đáng chú ý khác là SMS dication - tiện ích này có thể đoán trước được văn bản mà người dùng định gõ, tuy nhiên đôi khi ứng dụng này cũng gây ra một số phiền toái về mặt chính tả.

Ngoài ra có thể nhắc tới tính năng đồng bộ hóa SkyDrive được cải thiện, với sự hỗ trợ các ứng dụng văn phòng như:  Word, Excel, PowerPoint.

Ứng dụng mới của WP7.5 giành cho SmartPhone

Mango hy vọng thời gian ra mắt sẽ diễn ra vào tháng 10 năm nay. Nó sẽ mang theo những tính năng đa nhiệm, ứng dụng nhanh hơn, cải thiện khả năng chuyển tập tin và xử lý nền. Nó cũng sẽ bao gồm một trình duyệt mới IE9- và đây cũng là bản cập nhật mà Nokia đang rất chờ đợi trước khi bắt đầu cho ra đời các sản phẩm dùng WP mới của mình.

Đức Trường(theo pocket-lint)


Bình luận
vtcnews.vn