Willian tỏa sáng, Mourinho tìm lại niềm vui chiến thắng

Thể thaoThứ Năm, 05/11/2015 06:45:00 +07:00

Sau 4 trận chỉ biết đến hòa và thua, Chelsea của Mourinho cuối cùng cũng tìm thấy niềm vui chiến thắng trước Dynamo Kiev nhờ khoảnh khắc xuất thần của Willian

(VTC News) - Sau 4 trận chỉ biết đến hòa và thua, Chelsea của Mourinho cuối cùng cũng tìm thấy niềm vui chiến thắng trước Dynamo Kiev nhờ khoảnh khắc xuất thần của Willian.

Trước khi đối đầu đại diện Ukraine, Chelsea thậm chí còn đứng dưới cả đối thủ tại bảng G với 1 điểm ít hơn. Nếu tiếp tục không thắng, khả năng đi tiếp của The Blues là khá hẹp.
Willian giúp Chelsea có chiến thắng đầu tiên sau 4 trận chỉ hòa và thua
Willian giúp Chelsea có chiến thắng đầu tiên sau 4 trận chỉ hòa và thua 

Trước trận cầu định mệnh, Mourinho một lần nữa quyết định để Eden Hazard và Gary Cahill dự bị. Thay vào đó, tân binh Baba được tin dùng, đồng thời trả Azpillicueta về hành lang cánh phải.

Với sơ đồ như vậy, Chelsea ép sân liên tục ngay từ những phút đầu. Tuy nhiên, tâm điểm của sự chú ý trong phần lớn thời gian trận đấu diễn ra lại là Dragovic. Hậu vệ người Áo đốt lưới nhà giúp Chelsea mở tỷ số, rồi chính anh lại san bằng cách biệt khi trận đấu trôi đến phút 77.

Đúng vào lúc CĐV áo xanh nghĩ rằng Chelsea một lần nữa bỏ lỡ chiến thắng thì Willian đã lên tiếng. Pha sút phạt hàng rào đẳng cấp của tiền vệ người Brazil không chỉ giúp Mourinho tìm lại nụ cười chiến thắng, mà còn đưa Chelsea lên ngôi nhì bảng.

Video bàn thắng Chelsea vs Dynamo Kiev

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn