Will 365 công khai tình tứ bên bạn gái 'hot girl U18'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 08/03/2017 07:00:00 +07:00

Will 365 không ngần ngại thể hiện tình cảm ở chốn đông người với bạn gái hot girl U18 Kaity Nguyễn trong buổi ra mắt phim "Em chưa 18".

TON_8541

Chiều 7/3, Will 365 đã cùng nhiều sao Việt góp mặt tại buổi họp báo ra mắt bộ phim Em chưa 18. Trong phim, Will đóng vai 18 tuổi, Tony là hotboy của trường với vẻ ngoài điển trai, gia thế giàu có và đặc biệt là khả năng chơi bóng rổ cực đỉnh.

TON_8564

Đi cùng anh là bạn gái hot girl Việt kiều Kaity Nguyễn.

TON_8570

Kaity trẻ trung, năng động và cực kỳ xinh đẹp trong trang phục màu hồng nhạt. "Bông hồng lai" này vào vai Linh Đan, cô bé học sinh 17 tuổi cực kỳ thông minh và lắm chiêu.

TON_8594

"Gái hư" của bộ phim - Châu Bùi cũng xuất hiện với vẻ ngoài cực kỳ sành điệu. Cô vào vai Yến - đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Linh Đan cho vị trí “Nữ hoàng tiệc Prom” và “Người yêu của Tony”. Bên cạnh đó cô nàng còn là một cổ động viên xinh đẹp và là thủ lĩnh của một hội “những cô nàng lắm chiêu” nổi tiếng khắp trường.

TON_8651

Cả hai tỏ ra rất thân thiết ở ngoài đời.

TON_8742

Kathy Uyên. Trong vai một nữ minh tinh “lố lăng”, đam mê sống ảo và ảo tưởng sức mạnh, Kathy Uyên cùng chàng trợ lý (Don Nguyễn) hứa hẹn sẽ mang lại những tràng cười sảng khoái cho khán giả.

TON_8725

MC Ngọc Trai.

TON_8607

Theo nhà sản xuất Charlie Nguyễn, đây là bộ phim lãng mạn, hài hước và không kém phần “thẳng thắn”. Bộ phim có thể gây sốc cho một vài phụ huynh khi vẽ nên bức tranh chân thực về đời sống của giới trẻ hiện đại: nổi loạn, yêu sớm và cả… suy nghĩ mới mẻ về giới tính. 

TON_8681

Với những tình huống dở khóc dở cười của các nhân vật, Em chưa 18 là 1 câu chuyện đẹp mang trong mình nhiều thông điệp có giá trị về cuộc sống, tình yêu và gia đình.

TON_8731

"Hãy thương yêu và quan tâm đến các bạn tuổi teen đúng cách" là một trong những điều mà bộ phim muốn hướng tới.

TON_8789

Tâm sự trong buổi gặp gỡ báo chí, Will cho biết ban đầu anh đi casting cùng S.T (365) và được yêu cầu sẽ casting vai gay, còn S.T casting vai Tony. Tuy nhiên vì… “gay không nổi” nên Will được đạo diễn Lê Thanh Sơn yêu cầu casting vai Tony và kết quả là anh chàng trúng vai ngay trong ngày hôm sau.

TON_8799

Riêng Kiều Minh Tuấn thì ban đầu anh rất… sợ khi nhận dự án này vì nhân vật Hoàng và anh ở ngoài đời khác nhau quá nhiều. Nếu như Hoàng là một huấn luyện viên yoga có thể hình chuẩn, một tay sát gái chuyên nghiệp, mặc đồ hiệu, đi siêu xe… thì Tuấn ở ngoài lại khác hoàn toàn: "Để vào vai này Tuấn đã phải thay đổi bản thân rất nhiều. Đầu tiên là nhuộm trắng hoàn toàn mái tóc, thay đổi cách ăn mặc, tư duy… Và chỉ có cái mụt ruồi trên mặt là không thay đổi vì… mẹ Tuấn không cho (cười)".

TON_8789

Nói về vai diễn đầu tay của mình, cô bé Kaity Nguyễn cho biết cô không gặp nhiều khó khăn vì lúc nào đạo diễn Lê Thanh Sơn, NSX Charlie Nguyễn, cô giáo Kaity và những bạn diễn như Kiều Minh Tuấn, Will… cũng luôn sẵn lòng hỗ trợ và động viên tinh thần cho Kaity. Bên cạnh đó việc học của cô nàng cũng không gặp nhiều ảnh hưởng.

TON_8871

Châu Bùi chia sẻ rằng ban đầu cô nàng casting cho vai Linh Đan – vai chính của phim. Thế nhưng đạo diễn đã yêu cầu Châu Bùi thử… diễn mặt ác và kết quả là Châu Bùi được nhận vai Yến – cô nàng lắm chiêu của phim. Châu Bùi chia sẻ rằng cô rất thích vai diễn này vì Yến… rất đẹp và ăn mặc rất thời trang – khá giống với Châu Bùi ngoài đời.

TON_8887

Dàn mỹ nhân của sự kiện.

Clip: Teaser trailer "Em chưa 18"

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn