Wenger xô đẩy trọng tài, Xhaka vào bóng kiểu cắt kéo

Thể thaoThứ Hai, 23/01/2017 06:26:00 +07:00

Arsenal suýt nữa đánh rơi chiến thắng trước Burnley vì sai lầm của Coquelin nhưng trước đó phải nhắc tới tấm thẻ đỏ vô duyên mà Granit Xhaka phải nhận.

Arsenal-5

Trận đấu bắt đầu đổi chiều từ sau tấm thẻ đỏ của Granit Xhaka. Trong tình cảnh thời gian trận đấu không còn quá nhiều và Arsenal đang dẫn trước, Xhaka đã có tình huống phạm lỗi quá thô thiển, xứng đáng bị truất quyền thi đấu

Arsenal-8

Trong hiệp 1, Xhaka cũng đã có một số pha va chạm với các cầu thủ Burnley và có lẽ anh định trả đũa đối phương trong hiệp 2

Arsenal-6

Xhaka rời sân với tấm thẻ đỏ thứ 5 trong 3 năm gần nhất thi đấu đỉnh cao của mình

Arsenal-9

Sau đó, đến lượt Francis Coquellin phạm lỗi với cầu thủ Burnley trong vòng cấm, mang lại cho Burnley quả phạt đền ở phút 90+3. Cầu thủ Gray dứt điểm thành công, san bằng tỷ số của trận đấu

Arsenal-7

Arsene Wenger rất thất vọng trên băng ghế huấn luyện trong hiệp 1. Ông liên tục ôm đầu và thực sự phải bật dậy sau pha phạm lỗi dẫn tới penalty của Coquellin. 

Arsenal-4

HLV người Pháp lập tức tiến sát đến vị trọng tài thứ 4 là ông Anthony Taylor để phân trần. Khi không nhận được sự đồng thuận, HLV của Arsenal đã nổi nóng. 

Arsenal-3

Arsene Wenger lời qua tiếng lại với trọng tài thứ tư. Ông cho rằng pha vào bóng của Coquellin không xứng đáng phải nhận 1 quả phạt đền khiến cho Arsenal bị gỡ hòa.

Arsenal-2

Sự thiếu kiềm chế được thể hiện rõ trên khuôn mặt của HLV người Pháp. Theo The Sun, có vẻ ông đã đẩy nhẹ với trợ lý Anthony Taylor. 

Arsenal-1

Arsene Wenger nhận thẻ đỏ, bị truất quyền chỉ đạo. Nếu FA vào cuộc, rất có thể Arsene Wenger sẽ phải nhận những án phạt giống như Alan Pardew phải nhận mùa giải năm ngoái khi ông có hành vi đẩy ngã trợ lý trọng tài

Arsenal-11

May cho Arsenal, sau đó, họ có được một quả penalty vào phút 90+6. Laurent Koscielny bị phạm lỗi bởi Ben Mee và Arsenal có quả 11m . 

Arsenal-10

Trên chấm 11m, Alexis Sanchez chẳng mắc một sai lầm nào và mang về chiến thắng cho Arsenal. HLV Arsene Wenger sau trận đấu đã nhận lỗi về sự thiếu kiềm chế của mình và công khai xin lỗi các vị trọng tài điều khiển trận đấu. 

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn