Wenger: Vô địch nước Anh không phải mục tiêu số 1

Thể thaoThứ Sáu, 26/10/2012 09:30:00 +07:00

(VTC News) - Tư tưởng làm bóng đá của Arsene Wenger rất rõ ràng khi ông luôn muốn đội bóng của mình góp mặt ở những sân chơi danh giá nhất

(VTC News) - Tư tưởng làm bóng đá của Arsene Wenger rất rõ ràng khi ông luôn muốn đội bóng của mình góp mặt ở những sân chơi danh giá nhất.

7 năm liền không có được bất cứ danh hiệu nào, Arsenal của Arsene Wenger luôn sống dưới áp lực cực lớn. Tuy nhiên không vì thế mà Giáo sư chịu thay đổi quan điểm làm bóng đá của mình.

Nhà cầm quân người Pháp vẫn chỉ coi những giải đấu như League Cup hay Cup FA là những sân chơi để rèn giữa các tài năng trẻ, chứ đó không bao giờ là mục tiêu mà ông hướng đến để giải tỏa cơn khát huy chương.

Arsene Wenger luôn rất quan trọng việc được dự Champions League 

Phát biểu trước báo giới, ông thầy của những Wilshere, Vermaelen cho hay: "Theo tôi, ở cấp độ CLB có 5 chiếc cúp, xếp theo thứ tự giảm dần về sức nặng là Champions League, Premier League, giành vị trí thứ ba để vào thẳng Champions League, cúp FA và cuối cùng là League Cup
".

"C
ó một sự thật là các cầu thủ hiện nay không quan tâm tới việc đội bóng có giành được những chiếc cúp như League Cup hay không. Champions League có sức hút rất lớn và việc được góp mặt tại giải đấu danh giá nhất cấp CLB này cũng đã là thành công với bất kỳ đội bóng nào", Giáo sư nói tiếp.

Hiện Arsenal đang có phong độ không tốt. Họ đã thua liên tiếp 2 trận trước Norwich và Schalke. Mặc dù vậy, chiến lược gia người Pháp vẫn không hề nao núng.

Ông khẳng định: "Tôi vẫn nói chuyện với các cầu thủ hàng ngày và tôi biết họ cũng rất không hài lòng với những gì đang diễn ra. 2 trận đấu thua vừa rồi là không phải bàn cãi, nhưng tôi tin rằng đội bóng sẽ vượt qua được thử thách này."

Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn