Wenger: ‘Trọng tài đã giết chết trận đấu’

Thể thaoThứ Tư, 08/03/2017 08:40:00 +07:00

HLV Arsene Wenger của Arsenal cho rằng trọng tài là nguyên nhân chính khiến Arsenal nhận trận thua thảm 1-5 trước Bayern tại lượt về vòng 1/8 Champions League.

“Có nhiều yếu tố khó khăn trong trận đấu giải thích lý do tại sao Arsenal bị loại nhưng rõ ràng, chúng tôi không may mắn với những quyết định của trọng tài” – ông thầy người Pháp mở đầu buổi họp báo sau trận.

“Arsenal đã làm chủ cuộc chơi theo cách mong muốn song mọi thứ đã khác đi khi trọng tài đưa ra những quyết định khó hiểu.

Với quả phạt đền của Lewandowski, cậu ấy đã ở thế việt vị. Chúng tôi bị phạt đền, rồi mọi chuyện tồi tệ hơn khi trọng tài rút chiếc thẻ vàng thứ 2 dẫn tới thẻ đỏ. Đó là bước ngoặt. Arsenal chỉ còn 10 người trên sân. Thật khó để đứng vững với chỉ 10 cầu thủ sau đó. Trọng tài đã giết chết trận đấu” – Wenger quả quyết.  

Wenger

HLV Weger đổi lỗi trận thua của Arsenal cho trọng tài 

“Giáo sư” của Pháo thủ cũng không quên xin lỗi CĐV nhà về trận thua này: “Tôi lấy làm xấu hổ và gửi lời xin lỗi tới tất cả CĐV - những người đã trả tiền đến đây theo dõi trận đấu tệ hại như vậy”.

Trước câu hỏi đây có phải trận đấu cuối cùng của ông tại Champions League trên cương vị thuyền trưởng Arsenal, chiến lược gia sinh năm 1949 trả lời: “Tôi không biết”.

Phía bên kia chiến tuyến HLV Carlo Ancelotti cũng thừa nhận Bayern đã gặp khó trước khi được hưởng 11m: "Chúng tôi đã gặp khó khăn trước khi được hưởng phạt đền. Các cầu thủ chơi lỏng lẻo, không thu hồi được bóng như thường lệ và điều đó giúp Arsenal lấn lướt”.

Trả lời câu hỏi dự cảm về tương lai của người đồng nhiệp Wenger, ông thầy người Ý lưỡng lự: “Tôi không rõ. Tôi không phải là ông chủ của Arsenal. Nhưng tôi nghĩ, Wenger giàu kinh nghiệm hơn tôi và có thể xử lý được áp lực”.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn