Wenger sẽ hàn gắn bất hòa với Mourinho tối nay?

Thể thaoThứ Ba, 04/08/2015 01:09:00 +07:00

Tối nay, Wenger và Mourinho sẽ có cơ hội bắt tay giảng hòa tại cuộc họp trước mùa giải mới của 20 HLV Premier League .

(VTC News)- Tối nay, Wenger và Mourinho sẽ có cơ hội bắt tay giảng hòa tại cuộc họp trước mùa giải mới của Premier League .

Sau đại chiến tại Wembley, hận thù giữa Mourinho và Wenger đã lên tới đỉnh điểm. Mourinho tố HLV Arsenal phớt lờ những nguyên tắc lịch sự tối thiểu khi hai lần từ chối bắt tay ông sau trận đấu. Wenger thì thủng thẳng đáp trả rằng ông đã bắt tay rất nhiều nhưng chẳng nhớ là đã làm việc đó với ai. Tóm lại, Wenger muốn chứng minh cho Mourinh thấy mình chẳng phải là dạng vừa, đặc biệt là sau chiến thắng tại Siêu Cúp Anh.
Mourinho vs Wenger
Mourinho và Wenger chẳng thèm nhìn mặt nhau sau trận Siêu cúp
Tối nay, họ có cơ hội giáp mặt nhau tại hội nghị các HLV Premier League được tổ chức trước thềm giải đấu khởi tranh vài ngày.
Đây là cuộc họp bắt buộc với các HLV và diễn ra tại London.

Cuộc họp xoay quanh những quy tắc thưởng phạt và những bất cập đang tồn tại của giải Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, vấn đề tiền thưởng, chuyển nhượng hay những đề xuất bên lề sẽ được đưa ra thảo luận chi tiết trong buổi họp này.


Chelsea và Arsenal sẽ gặp nhau tại vòng 6 Premier League 2016 diễn ra vào ngày 19/9 trên SVĐ Stamford Bridge. Đó sẽ là cơ hội để Mourinho trả lại mối hận đã ôm sau trận thua Arsenal vừa rồi.
Clip: Chelsea 0-1 Arsenal

Clip: Mourinho ném huân chương sau trận thua, bị Wenger tảng lờ

N.D
Bình luận
vtcnews.vn