Wenger nổi điên vì trận thua tồi tệ của Arsenal

Thể thaoThứ Năm, 16/02/2012 10:00:00 +07:00

(VTC News)- Thua MU 2-8, Arsenal còn được khen ở khía cạnh tinh thần. Chứ thất bại tủi hộ ở San Siro đêm qua quả thực quá sức chịu đựng của các Pháo thủ

(VTC News)- Thua MU 2-8, Arsenal còn được khen ở khía cạnh tinh thần. Chứ thất bại tủi hộ ở San Siro đêm qua quả thực chẳng thể tìm đâu ra một lời bào chữa cho lọt tai.

Cánh cửa Champions League thêm một lần nữa đóng sập trước mắt thầy trò Arsene Wenger bởi cách biệt 4 bàn quá khó để san lấp trong 90 phút còn lại tại Emirates.

Wenger bất lực ở San Siro

Chính HLV người Pháp cũng thừa nhận: "Đây là một kết quả gây sốc, một màn trình diễn tồi không thể tả nổi. Chưa bao giờ tôi thấy Arsenal thi đấu kém đến vậy ở Châu Âu. Sai lầm, toàn sai lầm, không có bất cứ điều gì để nói về trận thua này cả. Arsenal xứng đáng bị trừng phạt bởi chúng tôi gần như không chơi bóng, không phòng ngự cũng chả biết tấn công. Thật khó để lý giải thêm vào thời điểm hiện tại. Nhưng cả đội sẽ phải ngồi lại với nhau, để suy nghĩ, để lắng nghe và cùng nhau rút kinh nghiệm."

Nên nhớ rằng, đây là lần đầu tiên The Gunners để thua đến 4 bàn trong 222 trận đã đấu ở sân chơi châu lục. "Đúng là thảm họa. Song mùa giải chưa kết thúc. Hãy thực tế một chút. Chúng ta đâu có sống trong thế giới toàn giấc mơ. Chỉ có 2 đến 5 phần trăm tham vọng trở thành thực tế, mà sự thực thì chúng tôi đã bị loại mất rồi"

Bữa tiệc chia tay đáng buồn của Henry


Về phần mình, HLV Allegri khẳng định Milan đã chơi 90 phút thực sự hoàn hảo. "Chúng tôi không cho Arsenal cơ hội kiểm soát bóng, thế nên, họ cũng chẳng có nhiều cơ hội để ghi bàn. Đáng ra, Milan phải ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa. Nhưng dù sao, chúng tôi cũng đã có một kết quả khả quan và thoải mái hành quân đến Emirates hai tuần nữa".

Kể từ sau thắng lợi trước Liverpool và lên ngôi vô địch năm 2007, hôm qua, Milan mới có được chiến thắng đầu tiên trong 7 lần đối đầu gần đây nhất với các đội bóng Anh ở Champions League.

Nhạc Dương



Bình luận
vtcnews.vn