Wenger liêu xiêu vì cựu tổng thống Pháp

Thể thaoThứ Bảy, 23/02/2013 10:00:00 +07:00

(VTC News) - Báo chí Pháp vừa tiết lộ về việc cựu tổng thống Nicolas Sarkozy đang cố gắng mời Arsene Wenger về dẫn dắt PSG từ mùa giải tới.

(VTC News) - Báo chí Pháp vừa tiết lộ về việc cựu tổng thống Nicolas Sarkozy đang cố gắng mời Arsene Wenger về dẫn dắt PSG từ mùa giải tới.

Paris Saint Germain đang có phong độ khá tốt trong mùa giải này, khi liên tục đứng đầu bảng xếp hạng Ligue 1 và có tràn trề cơ hội bước tiếp vào vòng tứ kết Champions League sau khi đã đánh bại Valencia 2-1 ngay trên sân khách ở trận lượt đi. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội bóng này vẫn đang lên phương án thay thế HLV Carlo Ancelotti vào cuối mùa giải năm nay và cái tên mà họ đang nhắm đến chính là Arsene Wenger.

Cựu tổng thống Sarkozy đang cố gắng dùng ảnh hưởng của mình để giúp PSG có được Wenger. 

Đội bóng thủ đô nước Pháp từng nhiều lần thuyết phục Wenger hồi hương trong suốt 16 năm qua nhưng chưa khi nào cơ hội thành công lại lớn như bây giờ bởi “Giáo sư” đang chịu áp lực rất lớn sau những thành tích bết bát của Arsenal trong thời gian qua.

Theo tờ tuần báo Le Nouvel, PSG đã nhờ tới sự giúp đỡ của cựu tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy để thuyết phục chiến lược gia 63 tuổi hồi hương dẫn dắt đội bóng thủ đô từ mùa giải tới. Được biết, ông Sarkozy là người rất quan tâm đến bóng đá và thường xuyên xuất hiện trong hàng ghế danh dự trên sân Parc des Princes.


Tuy nhiên, có vẻ như HLV Wenger vẫn đang rất quyết tâm gắn bó với Arsenal, khi ông liên tiếp bác bỏ những nghi ngờ về việc mình sẽ từ chức trong thời gian tới. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn hôm thứ Sáu, ông nói: “Tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện từ chức. Điều đó chẳng có ý nghĩa gì trong cuộc đời này. Đơn giản chỉ là việc bạn là ai, bạn khát khao chiến thắng đến mức nào và bạn sẽ là người chiến thắng được trong bao lâu”.

Đà Giang
Bình luận
vtcnews.vn