Wenger 'chết đứng như Từ Hải' gần nửa giờ

Thể thaoThứ Tư, 20/02/2013 01:00:00 +07:00

(VTC News)Phải mất đến 25 phút trong phòng thay đồ để lấy lại bình tĩnh, nhưng trước mặt báo giới, HLV Wenger vẫn hi vọng vào khả năng đi tiếp của của các học t

(VTC News)- Phải mất đến 25 phút trong phòng thay đồ để lấy lại bình tĩnh, nhưng trước mặt báo giới, HLV Wenger vẫn hi vọng vào khả năng đi tiếp của của các học trò.


Vốn đang chịu áp lực rất lớn sau trận thua muối mặt 0-1 trước Blackburn trong khuôn khổ FA Cup hồi cuối tuần, một lần nữa HLV Arsene Wenger lại trở thành tâm điểm của sự chỉ trích khi Arsenal tiếp tục thất bại trước Bayern Munich hồi đêm qua.

HLV người Pháp đã ngồi "chết trân" tới gần 30 phút trong phòng thay đồ trước khi lấy lại bình tĩnh để tham d buổi họp báo sau trận đấu.
Với khuôn mặt khắc khổ và ánh mất thất thần, ông bày tỏ:
"Tôi phải thừa nhận rằng, rất khó để đối đầu với một đội bóng như Bayern Munich.Các học trò của tôi đã chơi rất tốt, tuy nhiên lại không nhận được thứ mà đáng ra họ đã được hưởng. Tôi đã hi vọng vào một cuộc lội ngược dòng trong hiệp 2, nhưng nó đã không đến. "
Tuy tỏ ra thất vọng, nhưng HLV của Arsenal cũng "nói cứng":
"Quả thật, giờ là lúc chúng tôi nên nghĩ tới việc cố gắng ở lại Champions League vào mùa sau hơn là tiếp tục bấu víu vào chút cơ hội ít ỏi còn lại. Tuy nhiên, chắc chắn chúng tôi sẽ làm hết sức mình để thay đổi tình thế ở trận lượt về."

Hình ảnh thất vọng của HLV Wenger. 

Khác với dư luận, tiền vệ trẻ Jack Wilsherer, cầu thủ chơi hay nhất của Arsenal vào đêm qua lại lên tiếng bảo vệ ông thầy của mình:
"Một vài lời chỉ trích là không đúng. Trong hiệp 2 chúng tôi đã làm hết sức có thể, và HLV chẳng việc gì phải chịu trách nhiệm vì trận thua này. Tất cả là do màn trình diễn yếu kém của chúng tôi. Ông ấy đã ở đây 16 năm, và chúng tôi luôn tin tưởng ông ấy."
Ở phía ngược lại, HLV Bayern, Jupp Heynckes cũng tỏ ra rất tôn trọng đối thủ của mình:
"Tôi và Wenger đã gặp nhau trước trận đấu từ rất lâu. Cả hai chúng tôi đều hiểu nhau rất rõ và có mối quan hệ rất tốt bên ngoài sân cỏ.Arsenal là một đội bóng giỏi, dĩ nhiên, chúng tôi không thể đánh giá thấp họ. Thực sự đây là một thành công lớn của chúng tôi, và với chiến thắng này, mọi chuyện sẽ dễ dàng với chúng tôi hơn ở trận lượt về."

 

Đồng ý với ông thầy của mình, tiền vệ Robben chia sẻ:
"Tôi luôn mong đợi một sự khởi đầu suôn sẻ khi đối đầu với Arsenal trên sân nhà của họ. Nơi đây luôn rất đáng sợ và tôi đã cảnh báo các đồng đội của mình về điều đó. Thật tuyệt khi có được 2 bàn thắng dẫn trước trong hiệp 1."
Thua Bayern Munich trên sân nhà với tỉ số 1-3, hi vọng có danh hiệu ở mùa này xem như đã chấm dứt với thầy trò Arsene Wenger. Cùng với đó, chiếc ghế của HLV Wenger đang lung lay dữ dội khi uy tín của ông đang xuống rất thấp. Hiện, đã có tin đồn David Moyes, HLV Everton sẽ thế chỗ của ông thầy người Pháp ngay khi mùa giải này kết thúc.


Lê Thịnh
Bình luận
vtcnews.vn