Welbeck quyết đấu sòng phẳng với Van Persie

Thể thaoThứ Năm, 23/08/2012 01:23:00 +07:00

(VTC News)- Danny Welbeck đã tự tin tuyên bố sẽ chiến đấu sòng phẳng với Robin Van Persie để cạnh tranh vị trí chính thức trên hàng công Quỷ đỏ.

(VTC News)- Sau khi đặt bút kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với MU, Danny Welbeck đã tự tin tuyên bố sẽ chiến đấu sòng phẳng với Robin Van Persie để cạnh tranh vị trí chính thức trên hàng công Quỷ đỏ.
Sau màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải trước, tiền đạo của ĐT U21 Anh đã được BLĐ Man United "thưởng nóng" bằng 1 bản hợp đồng mới với mức lương tăng lên gần gấp 3 lần so với thời điểm hiện tại (Khoảng 75.000 bảng/ tuần).
Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc vị trí của Welbeck trên hàng tiền đạo sẽ được đảm bảo, nhất là sau khi MU sở hữu được siêu sao người Hà Lan Robin Van Persie - người đã đoạt danh hiệu "vua phá lưới" Premier League mùa giải vừa qua.
Mặc dù vậy, sau khi được xếp đá chính trong trận đấu mở màn mùa giải gặp Everton, Welbeck đã tỏ ra rất tự tin trong việc cạnh tranh suất chính thức chính trong đội hình của Sir Alex.
Sự xuất hiện của Van Persie khiến cơ hội của Welbeck ngày càng nhỏ đi 
"Được chơi bóng cho Manchester United là tất cả những gì mà tôi mong muốn. Đây là CLB đã cho tôi tất cả mọi thứ" - Welbeck cho biết.
"Tôi đang rất nóng lòng chờ đợi những thách thức dành cho mình ở mùa giải tới. Bạn biết đấy, mọi thứ sẽ rất khó khăn, nhưng đó là một phần cuộc sống của tôi. Tôi nghĩ rằng mình đủ sức cạnh tranh vị trí trong đội hình MU. Van Persie là một tiền đạo đẳng cấp, nhưng sự có mặt của anh ấy sẽ chỉ càng tạo thêm động lực để tôi phấn đấu mà thôi".
"Sir Alex là một trong những HLV giỏi nhất thế giới, thật tuyệt vời khi được làm học trò của ông ấy và thi đấu bên cạnh những cầu thủ đẳng cấp. Tôi nghĩ mình đã học hỏi được rất nhiều thứ từ họ".
Sir Alex Feguson cũng tỏ ra vô cùng hài lòng về sự tiến bộ vượt bậc của cậu học trò.
"Danny đã gắn bó với CLB kể từ khi mới lên 8 tuổi và tôi thấy được sự tiến bộ của cậu ấy từng ngày. Sự trưởng thành của cậu ấy thực sự làm tôi phải ngạc nhiên. Những gì cậu ấy đã thể hiện ở mùa giải năm ngoái khiến tôi không thể không hài lòng"
"Cậu ấy là một phần quan trọng trong kế hoạch lâu dài của đội bóng. Nếu bạn chứng kiến những gì cậu ấy đã làm được ở ĐT Anh, bạn sẽ phải công nhận rằng tương lai tươi sáng đang chờ đợi cậu ấy ở phía trước".
Danny Welbeck đã ghi được 17 bàn sau 64 lần ra sân trong màu áo Man United. Anh cũng chính là người đã ghi bàn thắng quyết định trong chiến thắng 3-2 của ĐT Anh trước ĐT Thụy Điển tại vòng bảng Euro 2012.

Ken MU
Bình luận
vtcnews.vn