WebOS 2.0 sẽ được trang bị trên các thiết bị của Palm

Khoa học - Công nghệThứ Ba, 23/11/2010 12:00:00 +07:00

(VTC News) - Hệ điều hành webOS 2.0 sẽ được trang bị cho tất cả các thiết bị của Palm trong một vài tháng tới.

(VTC News) - Hệ điều hành webOS 2.0 sẽ được trang bị cho tất cả các thiết bị của Palm trong một vài tháng tới.

 

Trong bài phát biểu tại sự kiện  webOS Development Conference của HP ở New York vào ngày 20/11 vừa qua, Josh Marinacci, người phát ngôn cho bộ phận phát triển của Palm khẳng đinh rằng hệ điều hành webOS 2.0 sẽ được trang bị cho tất cả các thiết bị của Palm trong một vài tháng tới. Tất nhiên, đó không phải là những thiết bị đời cũ như Palm Treo 650, Palm III hay LifeDrive mà sẽ là những sản phẩm thế hệ mới như chiếc Palm Pre, Pixi, Pre Plus, Pixi Plus và những dòng máy gần đây.
 

Palm và HP cam kết sẽ sử dụng những phần mềm mới nhất để xây dựng nền tảng webOS 2.0 trên tất cả các thiết bị của cả hai tập đoàn. Mặc dù vậy, webOS 2.0 có thể vẫn không được hỗ trợ tốt trên các máy như Palm Pixi và Pixi Plus. Một ví dụ điển hình là Flash sẽ không hiển thị được trên hai mẫu PDA này.

Thêm một thông tin thú vị nữa cũng được công bố. Đó là Palm đang phát triển một chiếc máy tính bảng với tên mã Palm Mansion sẽ có màn hình rộng tới 5 inch với độ phân giải 480x800. Cũng theo nguồn thông tin này, Palm Mansion sẽ được công bố chính thức vào đầu năm 2011.

Xuân Ngọc

Bình luận
vtcnews.vn