Vy Oanh thách thức vợ cũ của chồng: ‘Trưng bằng chứng cướp chồng đi chị’

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 23/10/2017 14:46:00 +07:00

Nữ ca sĩ chia sẻ, bản thân cô không làm gì sai nhưng vẫn bị động dù "đã lường trước được lòng dạ hiểm ác của chị ấy".

Sau khi bị một người tố giật chồng, làm người thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình người khác đồng thời cho rằng bé Voi không phải con của chồng cô, Vy Oanh đã nhanh chóng lên tiếng phản pháo. Cách đây vài giờ, nữ ca sĩ tiếp tục có những lời nhắn nhủ đến vợ cũ của chồng.

Mở đầu, cô gửi lời xin lỗi đến khán giả vì phải đọc những thông tin về ồn ào gần đây của mình. Nữ ca sĩ cho biết, cô không làm gì sai nên dù đã lường trước được "lòng dạ hiểm ác" của vợ cũ doanh nhân Lê Thiện, Vy Oanh vẫn rất bất ngờ và bị động.

Tuy nhiên, Vy Oanh nói thêm: "Chị có hại như vậy hại nữa cũng không sao, phụ nữ vốn dĩ đã thiệt thòi mà đàn ông tốt trên đời không thiếu chị ạ, thương lấy con và thương lấy mình". Giọng ca Đồng xanh chia sẻ, cô nghe lời chồng nên không muốn vướng vào cuộc khẩu chiến với vợ cũ của anh nhằm tránh ảnh hưởng đến danh dự của mình.

"Tôi không hận thù ân oán gì với chị cả, đây là việc riêng tự giải quyết với nhau như trước giờ vẫn giải quyết, cần thanh minh giải thích gì thì lên phường, ok? Showbiz của tôi không phải cái chợ cho chị làm càn. Từ nay chị cứ thoải mái độc thoại một mình nhé chị". Có thể thấy, Vy Oanh đã muốn dừng lại, không tiếp tục lên tiếng về vấn đề này nữa.

vy-oanh-1-1508551143352

Vy Oanh và chồng - Lê Thiện.

Vy Oanh cũng chia sẻ thêm, những điều xảy ra ngày hôm nay đều do chị Vân - vợ cũ của Lê Thiện chọn lựa "nên đừng thấy người ta hạnh phúc mà quay lại cắn xé". Không dừng lại ở đó, nữ ca sĩ còn nhắn nhủ vợ cũ của chồng nên dùng hết số tài sản đã được cho trước khi xin xỏ thêm.

"Thay vì ghen tỵ toan tính ủ mưu hại người, chị dành thời gian học hành thêm (em thấy chị viết chữ scandal thành scandan sai chính tả chị ạ) rồi kiếm một công việc làm chủ tự chủ về kinh tế cho độc lập, rèn luyện thể thao, đọc sách, nghe nhạc...

Một ngày nào đó khi lòng tham lắng lại, chị sẽ thấy những lời tôi nói rất có tác dụng cho cuộc sống của chị đấy!", Vy Oanh đáp trả.

Không dừng lại ở đó, Vy Oanh còn mạnh mẽ lên tiếng thách thức vợ cũ của chồng. Cô chia sẻ, vợ cũ của chồng từng gom giấy tờ nhà bỏ đi biệt tăm, chuyển trường cho con, là người chủ động chia tay và lăng nhăng, có thêm vài người đàn ông khác.

"Trưng bằng chứng cướp chồng đi chị! Là vợ phải có ảnh cưới hỏi, ảnh chung với đại gia đình chồng, giấy đăng kí kết hôn đi chị. Nếu chị không cao giọng chúc phúc, nhìn con người nham hiểm của chị sao tôi dám đến với ông xã tôi chứ. Đàn ông thiếu đến mức phải đi tranh giành tự chuốc hoạ vào thân sao?", Vy Oanh nói.

Cuối cùng, Vy Oanh nhắn nhủ rằng cô và chồng đều phải lo làm ăn, chăm sóc cho bố mẹ già và nuôi con nhỏ nên "hãy để yên cho anh ấy làm việc còn chăm lo cho các con nữa. Anh ấy xứng đáng có được hạnh phúc".

Sau khi hé lộ danh tính chồng đại gia sau một thời gian dài giấu kín, Vy Oanh bất ngờ bị tố giật chồng người khác và chồng cô - Lê Thiện không phải cha của con trai nữ ca sĩ. Ngay lập tức, giọng ca Đồng xanh đã nhanh chóng lên tiếng, phản bác những thông tin này.

Video: Vy Oanh ra mắt ca khúc mới tặng cho các bà mẹ

Trúc Vy
Bình luận
vtcnews.vn