Vy Oanh ra mắt album tình mẫu tử trước thềm lễ vu lan

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 02/09/2017 07:43:00 +07:00

Nữ ca sĩ đã tranh thủ thực hiện và cho ra mắt album cũng như chụp một bộ ảnh đen trắng cùng mẹ.

Trước thềm lễ vu lan rằm tháng 7 (5/9/2017), Vy Oanh đã cho ra mắt album mang tên Bến bờ cho con gồm 8 ca khúc do chính nữ ca sĩ biên tập, trong đó có 2 ca khúc do cô sáng tác là Bến bờ cho con Chiếc áo sờn vai, ngoài ra là những ca khúc quen thuộc được làm mới qua giọng hát Vy Oanh.

VyOanh_02

 

VyOanh_07 5

Vy Oanh.

Video: Bến bờ cho con - Vy Oanh

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, người từng rất thành công với các ca khúc về mẹ cũng dành cho Vy Oanh một sáng tác mang tên Những điều mẹ chưa kể. Album là món quà nữ ca sĩ dành cho ba mẹ ruột - ba mẹ chồng cũng như mẹ nuôi và các đấng sinh thành trên thế giới.

VyOanh_12 7

 

Cô cũng hy vọng, món quà này sẽ mang hạnh phúc đến cho những người mình yêu thương, kính trọng và được khán giả đón nhận, trao tặng cho những người thiêng liêng của mình. Vy Oanh cho biết, khi có gia đình và làm mẹ cô mới hiểu hết những hy sinh thầm lặng mà chỉ có những bậc cha mẹ mới có thể làm cho con cái mình.

VyOanh_15 7

 

Bên cạnh đó, Vy Oanh cũng cùng mẹ thực hiện một bộ ảnh kỉ niệm. Đặc biệt, lúc này mẹ của Vy Oanh đang bệnh nặng, người sưng phù nhưng vẫn cố gắng đi chụp với con gái, rất khó khăn mới hoàn thành vì bà không đủ sức khoẻ.

VyOanh_05 3

 

VyOanh_04 3

 

VyOanh_03

Vy Oanh cho biết, mong ước của cô là mẹ có sức khoẻ dồi dào để được mãi có mẹ trong đời.

Thời gian này, Vy Oanh đặc biệt nổi lên và được yêu thích với ca khúc Để cho em khóc (nhạc phim điện ảnh đầu tiên của Vy Oanh - Vali tình yêu). Sau khi sinh em bé thứ 2, nữ ca sĩ dự định sẽ về Việt Nam vào tháng 11 để gửi tặng đến khán giả thêm nhiều sản phẩm hấp dẫn.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn