Vy Oanh đẹp dịu dàng ra mắt "Thiên đường vắng em"

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 08/09/2010 04:27:00 +07:00

(VTC News) - Đây là bộ phim do cô thủ vai nữ chính, đóng cặp cùng nam ca sĩ Tim.

(VTC News) -Ăn mặc không quá cầu kỳ, ca sĩ Vy Oanh đã xuất hiện với một vẻ đẹp dịu dàng và trong sáng trong buổi ra phim "Thiên đường vắng em" vào chiều qua 7/9 tại TP.HCM. Đây là bộ phim do cô thủ vai nữ chính, đóng cặp cùng nam ca sĩ Tim.
Vy Oanh xinh đẹp và nữ tính trong chiếc váy xanh nhẹ nhàng.

Đảm nhận vai chính trong bộ phim "Thiên đường vắng em" Vy Oanh đã phải mất rất nhiều thời gian để đầu tư cho nhân vật cũng như bộ phim. Cũng chính vì vậy mà trong suốt thời gian qua khán giả cũng thấy Vy Oanh ít xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc để tập trung thời gian cho điện ảnh. Tuy mất rất nhiều công sức nhưng Vy Oanh cảm thấy thật sự hài lòng về những gì mà cô đã thể hiện trong vai diễn Thủy Tiên ở bộ phim. Và trong buổi chiều qua Vy Oanh cũng đã xuất hiện đầy tự tin và xinh đẹp trước đông đảo giới truyền thông cùng bạn bè trong ngày ra mắt bộ phim.

Chuyện phim "Thiên đường vắng em" trải dài theo diễn biến số phận của nhân vật chính Tấn Ngọc (Tim thủ vai) là đứa trẻ vô thừa nhận bị bỏ rơi ven đường được một phụ nữ nhân hậu làm nghề quét rác nhặt về nuôi. Tấn Ngọc lớn lên trong vòng tay yêu thương của người mẹ nuôi và tình bạn thân thiết trong sáng của ba người bạn thân Hùng Dũng, Thủy Tiên, Mỹ Hoa.

Vốn bộc lộ khả năng thiên bẩm về hội họa, Tấn Ngọc có thể vẽ bất cứ khi nào mình muốn và luôn ước mơ sau này thành họa sĩ. Thủy Tiên (Vy Oanh đóng) đầy nữ tính và mông mơ, cô bé cũng ước sau này trở thành nhà thiết kế thời trang, nhóm bạn 4 người cũng lớn lên với những ước mơ hoài bão của mình. Nhưng tình bạn trong sáng, hồn nhiên của Tấn Ngọc, Thủy Tiên và nhóm bạn sớm bị ông Đại - cha Thủy Tiên, một đại gia giàu có và có nhiều tham vọng quyết liệt ngăn cấm. Xuất thân từ nghèo khó, ông Đại luôn mang trong lòng sự đố kỵ về giàu nghèo nên ông không ưa Tấn Ngọc còn vì một bí mật liên quan đến thân phận thật của cậu từ nhỏ.

Lớn lên, Tuấn Ngọc và Thủy Tiên yêu nhau như duyên trời định nhưng tình yêu của họ liên tục gặp sóng gió trắc trở bởi tính độc đoán, khắc nghiệt của ông Đại. Một chuyện tình tay ba căng thẳng khi một công tử giàu xuất hiện tìm mọi thủ đoạn nhằm ngăn cản, chiếm đoạt Thủy Tiên và được sự hậu thuẫn rất nhiệt tình từ ông Đại. Nhưng bằng tình yêu của mình cả hai đã quyết tâm gìn giữ dù cho bao nhiêu sóng gió và ngăn cản từ mọi phía...

Bộ phim "Thiên đường vắng em" dài 32 tập do đạo diễn trẻ Đặng Thị Thái Huyền cùng công ty cổ phần truyền thông TV Plus sản xuất. Phim sẽ lên sóng vào ngày 24/9 lúc 20h45 các ngày thứ 4,5,6 trên kênh HTV7.

Cùng ngắm hình ảnh buổi ra mắt bộ phim vào chiều qua:
 
Vy Oanh xuất hiện đầy tự tin và luôn nở nụ cười tươi trước ống kính 
Cặp đôi diễn viên chính trong phim Tim - Vy Oanh.
Tim cùng diễn viên Quỳnh Anh. Quỳnh Anh cũng chính là người đảm nhận vai Mỹ Hoa trong nhóm bạn 4 người. 
Siêu mẫu Trần Ái Duy Nhân cũng tham gia một vai nhỏ trong bộ phim này. 
Hai anh em Quang Cường và Quang Hà cũng đến mừng ngày ra mắt bộ phim. 
Quang Hà cũng là người cùng Vy Oanh hát chính trong các ca khúc nhạc phim. 
Diễn viên Văn Tùng thủ vai ông Đại, cha của Thủy Tiên trong phim.
Đạo diễn trẻ Đặng Thị Thái Huyền trong ngày ra mắt cùng đoàn phim. 
Tin, ảnh: Anh Sơn
Bình luận
vtcnews.vn