Vy Oanh bức xúc lên tiếng phản bác thông tin sai lệch về chồng

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 04/02/2017 23:21:00 +07:00

Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ rất thẳng thắn với những thông tin mà cư dân mạng đang đồn đoán về chồng của cô.

Kể từ khi bắt đầu xây dựng tổ ấm hạnh phúc với chồng, Vy Oanh hầu như kín tiếng về nhân thân cũng như ảnh người chồng của mình. Tuy nhiên có khá nhiều trang mạng đã dựa vào một bài báo trên mạng cách đây khá lâu để tung tin chồng cô vướng vào vòng lao lý phải đi tù và còn đồn đoán rằng doanh nhân Thanh Nguyễn là chồng của cô. Trước những thông tin thất thiệt này, Vy Oanh đã có một chia sẻ dài trên trang cá nhân của mình để đính chính và lên tiếng thay cho ông Thanh.

vy-oanh-toi-chu-dong-kinh

 

Đối với những câu hỏi về việc liệu có phải Vy Oanh giật chồng người khác nên không dám công khai, cô đã thẳng thắn đáp trả.

Cụ thể, giọng ca "Đồng xanh" cho biết, "Oanh khẳng định mình chưa bao giờ làm gì sai trái để phải không công khai hình ảnh chồng, không cướp giật chồng ai cũng như không có gì khuất tất. Oanh từng nói đến một lúc nào phù hợp thấy thoải mái sẽ công khai vì với Oanh điều đó không quan trọng bằng hạnh phúc ấm êm, mà chồng Oanh cũng không phải nghệ sĩ. Bản thân chồng Oanh không thấy thoải mái khi tự dưng bị biến thành người công chúng, nhất cử nhất động đều bị theo dõi như Oanh".

1-1483094056131

 

6-1483094142864

Chia sẻ khá nhiều hình ảnh trên trang cá nhân nhưng chưa ai xác định được danh tính chồng đại gia của Vy Oanh

Cô cho biết, bản thân chồng cô không phải là Việt kiều Mỹ hay làm trong chính phủ Mỹ như một tờ báo mạng đã đưa tin trước đây mà anh chỉ là một người bình thường. Nữ ca sĩ chỉ mới lập gia đình cách đây khoảng 1, 2 năm trong khi những thông tin của tờ báo đó là từ năm 2012, được những trang tin điện tử lục lại và viết mới áp dụng cho cuộc sống hiện tại của cô khiến Vy Oanh bức xúc.

4-1483094142859

Vy Oanh cùng chồng của mình nhưng luôn được giấu mặt

Về người bạn doanh nhân tên Thanh bị đồn đoán là chồng của mình và từng vướng vào vòng lao lý, Vy Oanh cho biết đó chỉ là một người bạn của cô bị khán giả ghép hình.

"Anh là một người tốt rất hay về Việt Nam âm thầm làm từ thiện, mong các bạn nhìn nhận những đóng góp của họ và để cho những người con xa quê có cái nhìn tốt đẹp về quê hương mình. Đó không phải là chồng Oanh, các bạn không nên ghép hình chung với Oanh gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình anh ấy cũng như gia đình Oanh", nữ ca sĩ viết.

untitled-bb-baaacm86eT

Ông Thanh Nguyễn, người bị đồn là chồng của Vy Oanh, thực chất chỉ là một người bạn

Vy Oanh vốn là một nữ ca sĩ hiền lành, kể từ khi lập gia đình cô ít xuất hiện hơn trước và dành nhiều thời gian cho tổ ấm nhỏ của mình. Chính những thông tin sai lệch có phần làm khán giả hiểu lầm này đã khiến Vy Oanh bức xúc, buộc phải lên tiếng để lấy lại danh dự cho chồng của mình cũng như bảo vệ người bạn của cô.

Clip: Lãnh đạo cục Pháp lý lên tiếng về việc Minh Béo về nước

DP
Bình luận
vtcnews.vn