Vy Khanh giành ngôi quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 30/08/2015 05:49:00 +07:00

Vy Khanh, cô học trò 12 tuổi của Minh Hằng và Phan Hiển đã chiến thắng tại Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 với bài thi múa vòng đặc sắc. Minh Hằng xúc động bật khóc

(VTC News) - Vy Khanh, cô học trò 12 tuổi của Minh Hằng và Phan Hiển đã chiến thắng trong đêm Chung kết Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 với bài thi múa vòng đặc sắc.

Vy Khanh giành ngôi quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015
trong đêm Chung kết diễn ra tối qua (29/8). Cô học trò 12 tuổi của Minh Hằng và Phan Hiển đã vượt qua 5 thí sinh đến từ 3 đội, với những màu sắc khác nhau để giành chiến thắng.


Video màn trình diễn xuất sắc của Vy Khanh:


vy khanh múa vòng
Vy Khanh đã thể hiện vô cùng ấn tượng những động tác múa vòng khéo léo và nghệ thuật bê đỡ chắc chắn cùng những bước khiêu vũ thể thao điêu luyện đã khiến khán giả vô cùng thích thú. Đêm nay, cô bé đã trình diễn vô cùng ấn tượng bài nhảy của mình.
vy khanh quán quân
Kết quả, với kỹ thuật múa vòng xuất sắc, cô bé học trò của Minh Hằng – Phan Hiển: Vy Khanh đã vươn lên giành giải Quán quân với tỷ lệ bình chọn 39,08% và nhận giải thưởng 150 triệu đồng. Minh Châu và Yến Trang đồng giải Bạc và Nam Anh – Kim Thư – Thu Trang cùng đạt giải Đồng.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn