vWorks - Cổng thông tin việc làm hot nhất

Kinh tếThứ Hai, 16/03/2015 11:00:00 +07:00

Dịch vụ vWorks ra đời với mục tiêu cung cấp thông tin việc làm đầy đủ các ngành nghề

(VTC News) - Xã hội càng phát triển nhu cầu việc làm cũng càng tăng theo. Thực trạng việc làm hiện nay của nước ta đang có sự chênh lệch lớn về Cung và Cầu giữa Nhà tuyển dụng và Người lao động. Nhận thấy nhu cầu thiết thực về việc cung cấp thông tin việc làm và định hướng nghề nghiệp cho người lao động, VinaPhone chính thức giới thiệu dịch vụ vWorks.

Dịch vụ ra đời với mục tiêu cung cấp thông tin việc làm đầy đủ các ngành nghề, lĩnh vực nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu tuyển dụng của nhà tuyển dụng và tìm việc của người lao động.

 
Cổng thông tin vWorks mong muốn sẽ trở thành cầu nối nhanh và tiện ích nhất giữa nhà tuyển dụng và người lao động ở mọi trình độ từ Phổ thông, Trung cấp, Cao đẳng đến Đại học. Đến với vWorks, người tìm việc từ trình độ phổ thông, trung cấp, ở xa trung tâm có nhu cầu việc làm lớn, chỉ cần đăng ký sử dụng dịch vụ qua tin nhắn SMS với TOP 36 lĩnh vực việc làm HOT nhất.

Sau khi Khách hàng lựa chọn đăng ký tìm việc theo Lĩnh vực và Khu vực mong muốn, hàng ngày, dịch vụ vWorks sẽ gửi đến thuê bao top hai công việc hot nhất với những thông tin cụ thể và đầy đủ về yêu cầu tuyển dụng cũng như địa chỉ liên hệ của nhà tuyển dụng.


Để cung cấp cho người lao động những thông tin việc làm mới và thiết thực nhất ở tất cả các ngành nghề trong cả nước, vWorks đã không ngừng đẩy mạnh việc kết nối với nhiều nguồn khác nhau đặc biệt là các khu công nghiệp, khu chế xuất và các doanh nghiệp ở trên 64 tỉnh thành khắp cả nước.

Với nội dung thông tin chính xác, cô đọng, và xúc tích từ SMS không cần phải có mạng internet hay điện thoại có 3G, khách hàng vẫn có thể cập nhật được tin tức việc làm nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Ngoài các bản tin về việc làm, vWorks còn trang bị cho người tìm việc những thông tin hữu ích về các kỹ năng mềm như kinh nghiệm viết hồ sơ, gửi CV, phỏng vấn, liên hệ xin việc… để người tìm việc luôn tự tin, và sẵn sàng mọi kiến thức, kỹ năng khi tham gia phỏng vấn tìm việc.

Khách hàng có thể dễ dàng đăng ký sử dụng dịch vụ bằng cách soạn tin:

- Gói tuần: Soạn cú pháp DK gửi  1528, cước thuê bao 5000đ/tuần để trải nghiệm dịch vụ, miễn phí ngày đầu tiên khi đăng ký.

- Tra cứu lẻ: Soạn cú phápTK <Lĩnh vực> <Khu vực> gửi 1528, cước phí 1000đ/lần.

Để biết thêm chi tiết, quý khách hàng vui lòng truy cập website: http://vworks.vn liên hệ tổng đài 9191 (200đồng/phút)


Hạnh Dung
Bình luận
vtcnews.vn