'Vứt' Rolls Royce Phantom rồng vì... 1 chỗ để xe

Kinh tếThứ Tư, 23/05/2012 07:16:00 +07:00

Một đại gia tại thành phố New York, Mỹ sẽ bỏ ra tới hơn một triệu USD, tương đương cả một chiếc Rolls Royce Phantom phiên bản rồng.

Với hy vọng có được một góc để “hạ cánh” cho chiếc xế hộp của mình, một đại gia tại thành phố New York, Mỹ sẽ bỏ ra tới hơn một triệu USD, tương đương cả một chiếc Rolls Royce Phantom phiên bản rồng.

Theo Telegraph, giới chức khu trung tâm Manhattan thuộc thành phố New York đang rao bán một chỗ đỗ xe trong một gara riêng của tòa nhà sang trọng 6 tầng với chiều chỗ đậu xe này rộng 3,7m, dài 7m và cao 4,6m.

Dù diện tích khiêm tốn như vậy, nó lại được rao với giá cao gấp 6 lần một ngôi nhà bình thường, tức là hơn một triệu USD và ngoài ra người mua còn phải trả thêm chi phí bảo trì cho không gian này. Với số tiền trên, chủ sở hữu chỗ đỗ xe xinh xắn này có thể mua cả một chiếc Rolls Royce Phantom phiên bản rồng.

Ngoài ra, số tiền này cũng tương đương với chi phí gửi xe hàng ngày trong 24 năm và bằng khoảng 6 lần mức sinh hoạt của một gia đình trung lưu tại Mỹ.

Tuy nhiên, mức giá này dường như không thể làm chùn bước những đại gia sống trong các căn hộ phía trên gara này bởi để có được một căn hộ ở đây, họ đã phải bỏ ra ít nhất 40 triệu USD.

Hơn nữa, tại nơi sầm uất như Manhattan, việc tìm được chỗ đậu xe mỗi ngày gần như là “điệp vụ bất khả thi” trong thời buổi hiện nay.

Dolly Lenz, đại diện công ty bất động sản Prudetial Douglas Elliman còn nhấn mạnh: “Đây là nơi đỗ xe thích hợp cho những người muốn được riêng tư hoàn toàn, chẳng hạn như các ngôi sao hay doanh nhân, những người không muốn bị theo dõi trước ống kính phóng viên”.

Kim Anh/ Đất Việt

Bình luận
vtcnews.vn