Vượt mặt Beckham, Henry, MU đại thắng các ngôi sao MLS

Thể thaoThứ Năm, 28/07/2011 09:53:00 +07:00

(VTC News) - Trận đấu cuối cùng với các đội bóng nước Mỹ trong chuyến du đấu của MU đã kết thúc bằng chiến thắng đậm đà dành cho Quỷ đỏ


(VTC News) - Trận đấu cuối cùng với các đội bóng nước Mỹ trong chuyến du đấu của MU đã kết thúc bằng chiến thắng đậm đà dành cho Quỷ đỏ. 

Tung ra sân lực lượng khá mạnh với bộ đôi Rooney, Berbatov trên hàng công, cùng Ashley Young và Park Ji Sung ở hai bên cánh, MU tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trên xứ cờ hoa trước đội bóng của những ngôi sao MLS.

MU tiếp tục phong độ ấn tượng trên đất Mỹ 

Hai pha lập công của Anderson và Park trong 45 phút đầu tiên đã mang đến lợi thế tâm lý cực lớn cho Quỷ đỏ. Bất chấp sự góp mặt của hai cựu danh thủ Premier League là Thierry Henry và David Beckham bên phần sân đối diện, đương kim vô địch nước Anh vẫn chơi hết sức thong dong trong một nửa thời gian thi đấu còn lại.

Beckham vẫn giữ được những đường nét hào hoa ngày nào

Ferdinand-Henry: Cuộc chiến không khoan nhượng

Chân sút người Bulgaria, Dimitar Berbatov và tiền đạo trẻ vào sân thay người Danny Welbeck tiếp tục cụ thể hóa sự lấn lướt của đội bóng áo đỏ bằng hai bàn thắng nữa ở các phút 52 và 68. Trận đấu kết thúc với tỷ số đậm đà 4-0 nghiêng về Rooney cùng những đồng đội.

MU vùi dập Các ngôi sao MLS 4 bàn không gỡ  

Như vậy, đội chủ sân Old Trafford đã hoàn thành xong 4 cuộc đối đầu với các đội bóng của giải nhà nghề Mỹ. MU sẽ chỉ còn một trận đấu cuối cùng và cũng đáng chú ý nhất với Barca vào ngày 30/7, trước khi trở về xứ sở sương mù chuẩn bị cho trận tranh cúp Community Shield với người anh em cùng thành phố Man City.

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn

Hồ Phong

Bình luận
vtcnews.vn