Vượt lũ thăm người yêu, chàng trai bị nước cuốn trôi

Thời sựThứ Hai, 19/12/2016 08:04:00 +07:00

Vượt lũ để đến thăm người yêu, chàng trai 24 tuổi bị nước xiết cuốn trôi, tử vong.

Trưa 18/12, trao đổi với PV, ông Dương Hiển Công - Phó chủ tịch UBND xã Điện Phong (thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) cho biết, sau 2 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng phát hiện thi thể anh Dương Hiển Nhân (24 tuổi, ngụ thôn Cẩm Phú 2, xã Điện Phong) tại xã Điện Trung.

13

 Sau 2 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng phát hiện thi thể anh Nhân cách vị trí gặp nạn khoảng 200 m - Ảnh minh họa

Theo ông Công, khoảng 20h30 ngày 16/12, anh Nhân đến thăm người yêu ở xã Điện Quang (thị xã Điện Bàn). Khi đi qua đập tràn thuộc thôn Đông Lãnh (xã Điện Trung), thanh niên bị nước cuốn mất tích. Ngay trong đêm, người thân và hàng chục người ở 2 xã Điện Phong và Điện Trung tổ chức tìm kiếm nhưng không có kết quả.

“Đến 7h sáng 18/12, chúng tôi mới tìm thấy thi thể anh Nhân cách vị trí gặp nạn khoảng 200 m. Lúc này, trên người nạn nhân vẫn còn áo mưa cánh dơi”, ông Công nói.

Theo ông Công, chính quyền đã bàn giao thi thể nạn nhân cho người thân tổ chức mai táng và hỗ trợ bước đầu cho gia đình Nhân 1 triệu đồng.

Tính đến thời điểm hiện tại, tỉnh Quảng Nam đã có ít nhất 7 người chết do mưa lũ. Trong đó, có 3 nạn nhân ở thị xã Điện Bàn.

Video: Quảng Nam: Nước lũ cuốn trôi 2 mẹ con

 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn