Vương Phi không có mặt trong ảnh gia đình Tạ Đình Phong

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 01/05/2015 09:00:00 +07:00

Trong tấm ảnh do em gái Tạ Đình Đình công khai, diva nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ không xuất hiện khiến dấy lên tin đồn cô không được lòng nhà bạn trai.

Trong tấm ảnh do em gái Tạ Đình Đình công khai, diva nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ không xuất hiện.


Báo chí Hong Kong đưa tin, Tạ Đình Phong dù bận rộn vẫn trân trọng thời gian dành cho gia đình. Trong tấm ảnh mới do Tạ Đình Đình chia sẻ, bốn người gia đình nhà họ Tạ hạnh phúc cười trước ống kính. Em gái Tạ Đình Phong tự tin: 'Thời gian bên nhau, không phải là số lượng mà quan trọng là chất lượng'.

Ảnh mới gia đình nhà họ Tạ.
Ảnh mới gia đình nhà họ Tạ. 
Vương Phi hiện là 'một nửa' của tài tử nổi tiếng. Nhưng trong tấm ảnh, cô đã không có mặt. Cư dân mạng thắc mắc liệu Vương Phi có là người chụp ảnh cho gia đình.

Trang Ifeng cho hay, gia đình Tạ Đình Phong không quan tâm đến chuyện yêu đương của anh. Đối với họ, Diva Hong Kong cũng không phải là thành viên của gia đình. 'Tạ Đình Phong từng cưới Trương Bá Chi. Họ có ảnh gia đình nhưng rồi chia tay, lại là người dưng. Chỉ có người nhà họ Tạ mới mãi là người thân, Vương Phi vì thế chưa có chỗ trong gia đình này', nguồn tin nói.

Bạn bè hai người từng thúc giục việc cưới xin để nữ ca sỹ họ Vương có một danh phận, 'tránh đêm dài lắm mộng'.
Tạ Đình Phong và Vương Phi yêu nhau nhưng không nghĩ đến chuyện cưới.
Tạ Đình Phong và Vương Phi yêu nhau nhưng không nghĩ đến chuyện cưới. 
Trong khi đó, người hâm mộ Vương Phi bức xúc chỉ trích nhà họ Tạ ép người quá đáng, tự đề cao bản thân.

'Gia đình Tạ Đình Phong là ai? Một nhà đều là người lăng nhăng. Cha mẹ Tạ Đình Phong ly hôn, mười mấy tuổi, anh đã đi kiếm tiền trả nợ cho gia đình. Tạ Hiền sau đó cặp kè cô gái trẻ bằng tuổi con, bà Địch Ba Lạp cũng lắm mối tình. Bản thân Đình Phong cưới vợ cũng chẳng đến đâu. Gia đình như thế ở chung một chỗ chụp với nhau là đúng rồi', một blogger có tiếng bênh vực Vương Phi nói.

Trương Bá Chi hát về chuyện tình với Tạ Đình Phong:

Nguồn: Zing

Bình luận
vtcnews.vn