Vung dao sát hại vợ rồi chạy ra đường ngồi khóc nức nở

Pháp luậtThứ Tư, 09/08/2017 21:13:00 +07:00

Sau khi dùng dao sát hại vợ, người chồng ở miền Tây chạy ra đường phía trước nhà ngồi khóc nức nở đến khi công an đưa về trụ sở làm việc.

Đến 17h chiều 9/8, công an quận Cái Răng đang phối hợp cùng lực lượng chức năng TP Cần Thơ khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người có liên quan để điều tra vụ chồng sát hại vợ tại KV Yên Hạ, phường Thường Thạnh.

chồng giết vợ, giết vợ, giết người, miền Tây

 Người dân tập trung ở hiện trường theo dõi vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h cùng ngày, bà ngoại của chị Như (ngụ KV Yên Hạ, phường Thường Thạnh, quận Cái Răng) nghe tiếng hai vợ chồng chị này cãi nhau ở phía sau nhà.

Khi người bà xuống xem thì hoảng hồn khi phát cháu gái bị chồng tên Hồ dùng dao đâm chết tại chỗ.

Người bà tri hô, cầu cứu mọi người xung quanh. Còn người chồng sau khi sát hại vợ đã chạy phía trước nhà ngồi khóc nức nở.

Video: Sát hại người tình, cầm dao dưới gầm giường cố thủ

Nhận tin báo, Công an quận Cái Răng đưa nghi can có liên quan về trụ sở, đồng thời phối hợp cùng các lực lượng có liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để điều tra nguyên nhân vụ án mạng.

Theo người dân cho biết, vợ chồng chị Như đã có 1 đứa con trai. Chồng chị này được cho thường xuyên cá độ bóng đá, đánh bài nên lâm vào nợ nần.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

(Nguồn: Vietnamnet)
Bình luận
vtcnews.vn