Vui Halloween cùng avatar mới từ Ongame Mobi

Thế giới gameThứ Sáu, 29/10/2010 06:48:00 +07:00

(VTC News) - Ongame Mobi chính thức cập nhật hệ thống avatar vui nhộn mang đậm phong cách Halloween dành cho người chơi.

(VTC News) - Ongame Mobi chính thức cập nhật hệ thống avatar vui nhộn mang đậm phong cách Halloween dành cho người chơi.

Halloween là một lễ hội truyền thống của phương Tây được tổ chức vào ngày 31/10 hằng năm. Vào đêm hội, mọi người sẽ hóa trang thành các nhân vật quái lạ và kì dị để tham dự vào các trò chơi và buổi tiệc tùng nhộn nhịp. Hòa cùng không khí sôi động của ngày lễ này, Ongame Mobi chính thức cập nhật hệ thống avatar vui nhộn mang đậm phong cách Halloween dành cho người chơi.

Hệ thống avatar ấn tượng
 

Ngoài hệ thống hình ảnh đại diện đã được sử dụng, Ongame Mobi chính thức cập nhật thêm 9 avatar mới cho mùa lễ hội Halloween là: Ác ma Halloween, Ghost, Ma nữ, Sát nhân giấu mặt, Super Man, Super Girl, Bí ngô, Ma gương, Thần chết.

Thời gian cập nhật sớm nhất

Không khí Halloween đang đến rất gần, nắm bắt nhanh thị hiếu của người chơi, Onganme Mobi đã sớm cập nhật hệ thống avatar nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Bắt đầu từ 15:00 ngày 27/10/2010 người chơi có thể dễ dàng trang bị cho nhân vật của mình một hình ảnh đại diện mới mang đậm không khí Hallowen.
Ưu đãi bất ngờ trong thời gian dài

Cơ hội thay đổi cho mình một hình ảnh mới tại Ongame Mobi hoàn toàn dễ dàng, chỉ từ 20-100 Oncash là nhân vật của bạn đã có được một diện mạo mới vô cùng ấn tượng. Hơn thế nữa, thời gian lưu giữ những khoảnh khắc thú vị của lễ hội Halloween kéo dài hơn với 15-20 ngày sở hữu.

Mùa lễ Halloween đang đến rất gần rồi, hãy nhanh tay truy cập: http://wap.ongame,vn/ ngay để là những người chơi đầu tiên đón nhận những hình ảnh ấn tượng của Ongaem Mobi.

Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn