Vừa trụ hạng, Navibank SG đã trải thảm đỏ mời Hải "lơ"

Tổng hợpThứ Ba, 07/09/2010 06:05:00 +07:00

(VTC News) - Vừa trụ hạng thành công sau chiến thắng trước Than QN, Navibank SG đã cho thấy tham vọng của mình khi quyết định mời HLV Lê Thụy Hải làm GĐKT.

(VTC News) - Từ chối nhiều lời mời khá hấp dẫn từ các CLB Quảng Nam Xuân Thành và XM Hải Phòng đưa ra, HLV Lê Thụy Hải đã cân nhắc khả năng về làm GĐKT ở Navibank Sài Gòn từ mùa giải tới.


Nếu nhận lời về làm việc ở đội bóng ngành ngân hàng, ông Hải “lơ” vẫn sẽ nhận được mức lương 100 triệu/tháng như tại V.Ninh Bình trước đây.

HLV Lê Thụy Hải vẫn rất "đắt hàng". (Ảnh: Quang Minh)

Ngay khi V.Ninh Bình và HLV Lê Thụy Hải mỗi người mỗi ngả, một số CLB thuộc hàng “đại gia" ở V-League cũng như hạng Nhất đã ra sức săn đón nhà cầm quân người Hà Đông với chế độ đãi ngộ rất hấp dẫn. Nhưng ông Hải “lơ” vẫn bỏ ngỏ tất cả các lời mời với lý do “muốn có kỳ nghỉ trọn vẹn cùng gia đình".

Thế nhưng, khi nhận được lời mời nồng nhiệt và hấp dẫn từ phía Navibank Sài Gòn, ông Hải "lơ" đã đột ngột thay đổi quyết định. Trao đổi với PV VTC News, dù không tiết lộ bất cứ thông tin nào về chuyến Nam du sắp tới của mình, song "bố Hải" cũng không phủ nhận thông tin lãnh đạo Navibank Sài Gòn mời ông làm GĐKT.

“Tôi đang nghỉ ngơi cùng gia đình nên đừng hỏi tôi những chuyện bóng bánh làm gì. Đúng là thời gian qua, cũng có nhiều CLB mời, hạng Nhất có, V.League có, trong đó có cả Navibank SG nhưng mọi thứ chưa đâu vào đâu cả. Tuy nhiên, tôi chỉ nhận lời với CLB nào thực sự có tham vọng và đưa ra lời mời nhiệt tình nhất” - Ông Hải “lơ” chia sẻ.

Thực ra, Navibank Sài Gòn đã có ý định chiêu mộ ông Lê Thụy Hải từ khá lâu, nhưng do thời điểm đó, ông Hải đang vướng bận chuyện hợp đồng với đội bóng cố đô Hoa Lư nên mọi nỗ lực liên hệ với HLV này đành tạm gác lại.

Phải đến khi mùa bóng 2010 hạ màn, ông bầu Nguyễn Vĩnh Thọ mới cho các cộng sự của mình nối lại "vòng đàm phán". Và theo nguồn tin riêng của VTC News, sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, cuối cùng Navibank Sài Gòn cũng đã nhận được sự chấp thuận từ phía cựu HLV của V.Ninh Bình.

Về với đội bóng gắn mác ngân hàng, "Mourinho Việt Nam" sẽ đảm nhiệm vai trò làm GĐKT, trong khi ông Mai Đức Chung với thành tích đưa CLB trụ hạng thành công vẫn sẽ tại vị trên ghế HLV trưởng. Hiện bản hợp đồng giữa đôi bên vẫn đang được phía Navibank SG sọan thảo nên mọi chi tiết chưa được tiết lộ. Nhưng với vai trò GĐKT, ông Hải vẫn sẽ nhận được mức lương "khủng" 100 triệu đồng/tháng như từng nhận tại V.Ninh Bình trước đây, thậm chí còn hơn, vì Navibank SG sẽ giúp HLV này đóng thuế thu nhập.

Nếu sở hữu bộ đôi HLV Lê Thụy Hải và Mai Đức Chung, Navibank Sài Gòn sẽ tái hiện lại hình ảnh của 2 nhà cầm quân này thời họ cùng chung chiến tuyến khi dẫn dắt U22 Việt nam vô địch Merdeka Cup năm 2008. Chưa biết tính hiệu quả trong công việc ra sao khi cùng ngồi chung "con tàu" Navibank Sài Gòn nhưng những người làm bóng đá TP.HCM hẳn mừng ra mặt, bởi đội bóng con cưng của họ giờ sở hữu 2 vị "tướng" tài ba bậc nhất của BĐVN.


Minh Phan

Bình luận
vtcnews.vn