Vừa tới Arsenal, Mustafi đã dính chấn thương

Thể thaoThứ Năm, 01/09/2016 08:24:00 +07:00

Theo The Sun, Shkodran Mustafi đã khiến các cổ động viên Arsenal... thót tim khi gặp vấn đề liên quan đến mắt cá chân khi trở về phục vụ đội tuyển quốc qua.

Đêm qua, Shkodran Mustafi đã cùng đội tuyển Đức có trận giao hữu với đối thủ Phần Lan. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của Bastian Schweinsteiger trong màu áo Die Mannschaft.

Đức đã chơi lấn lướt vào có chiến thắng với tỉ số 2-0, song Mustafi đã không có 90 phút thực sự trọn vẹn. Trung vệ tân binh của Arsenal đã gặp phải chấn thương mắt cá chân ở đầu hiệp 2 và phải nhờ tới sự chăm sóc của các bác sĩ. Dù tiếp tục thi đấu ngay sau đó, tình hình sức khỏe của Mustafi vẫn là dấu hỏi lớn.

m1

 Mustafi trong trận giao hữu mới đây

Trong 3 năm qua, Mustafi đã gặp tới 4 chấn thương ở các mức độ khác nhau (phải nghỉ thi đấu tổng cộng 62 ngày). Các cầu thủ có tiền sử chấn thương sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở môi trường giàu thể lực như Premier League, nhất là ở giai đoạn Giáng sinh với lịch thi đấu dày đặc.

Người hâm mộ Arsenal lại có cớ lo lắng bởi đội chủ sân Emirates luôn gặp rất nhiều rắc rối liên quan đến chấn thương. Có thời điểm, danh sách "nằm viện" của Arsenal lên đến quá... 11 cầu thủ, đủ sức xếp thành một đội hình mạnh không kém đội hình chính.

m2

 Đội hình chấn thương nhiều nhất thế kỷ 21 của Arsenal. Nguồn: bongdaso

Ám ảnh ấy đang trở lại với tân binh Shkodran Mustafi. Bỏ ra hơn 30 triệu bảng cho trung vệ của Valencia, Arsene Wenger tự tin với sự gia cố cho tuyến phòng ngự của Pháo thủ.

Tuy nhiên, khi Per Mertesacker chưa thể trở lại, nếu Mustafi dính chấn thương, hàng thủ Arsenal sẽ trở nên mong manh khi chỉ còn 2 sự lựa chọn là Laurent Koscielny cùng Rob Holding.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn