Vừa thắng Sevilla, Man City sắp đối mặt với án phạt

Thể thaoThứ Năm, 22/10/2015 05:44:00 +07:00

Vừa kiếm được 6 điểm qua 2 trận thắng nhọc nhằn ở Champions League, Man City lại sắp sửa phải đối mặt với án phạt của UEFA

(VTC News) - Vừa kiếm được 6 điểm qua 2 trận thắng nhọc nhằn ở Champions League, Man City lại sắp sửa phải đối mặt với án phạt của UEFA.

Trong trận đấu với Sevilla, khi cầu thủ 2 đội đang tiến ra sân và làm các thủ tục trước trân, CĐV Man City đã có một hành động khá khiếm nhã khi cất tiếng la ó, đúng vào thời điểm bài hát truyền thống của Champions League vang lên. Chính điều này khiến Man City bị phạt.
Man City sắp sửa bị UEFA phạt
Man City sắp sửa bị UEFA phạt 

Điều đáng nói, sự việc này đã từng xuất hiện tại Etihad, và khi nó tiếp tục tái diễn, UEFA không thể ngồi yên. Cơ quan bóng đá quyền lực nhất châu Âu sắp sửa đưa ra hình phạt với nửa xanh thành Manchester.

Bất chấp một loạt scandal đang diễn ra ở UEFA như Chủ tịch Michel Platini bị cấm mọi hoạt động bóng đá trong vòng 90 ngày, hay huyền thoại Beckenbauer bị điều tra vì nghi án hối lộ quanh công tác vận động đăng cai World Cup 2006, Man City vẫn sẽ bị "xử".

Theo thông tin từ Daily Mail, việc các CĐV liên tục la ó khi bài hát truyền thống của Champions League vang lên là cách họ phản đối án phạt mà UEFA dành cho Man City trước đây, do vi phạm luật công bằng tài chính. Còn nhớ mùa giải trước, The Citizens phải nộp 50 triệu bảng, kèm theo đó là việc chỉ được đăng ký 21 cầu thủ thi đấu, thay vì 25 như các CLB khác.

Rất có thể, sân Etihad sẽ bị phạt tiền. Nặng hơn, Man City có thể thi đấu trong sân không có khán giả, giống như họ đã từng trải nghiệm trong cuộc đọ sức với CSKA Moscow tại Nga cách đây 2 năm.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn