Vừa tái ngộ, Thanh Duy - Hương Giang Idol đã thể hiện độ 'lầy' không đối thủ

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 04/04/2017 07:22:00 +07:00

Cùng hội ngộ trong một chương trình mới, Thanh Duy và Hương Giang Idol đã khiến khán giả cười ngất với độ "lầy" của mình.

Vừa qua, tại chương trình mới mang tên Siêu sao đoán chữ, Thanh Duy và Hương Giang Idol đã có dịp tái ngộ. Cả 2 cùng với dàn tham luận viên Thanh Điền, Cát Tường, Tiết Cương, Võ Minh Lâm và người chơi đã mang đến những phút giây vui nhộn và thư giãn cho khán giả. Chương trình được dẫn dắt bởi MC Đại Nghĩa.

IMG_5021 (1024x683)

Hương Giang Idol và Thanh Duy tái ngộ trong chương trình "Siêu sao đoán chữ".

Mở đầu tập 1, khi Kelvin Khánh và Tronie xuất hiện trong vai trò người chơi, Thanh Duy đã rất phấn khích và chạy ngay xuống để nhảy lên ôm lấy 2 người bạn của mình. Bộ ba từng tham gia đóng chung trong chương trình Lớp học vui nhộn nên rất thân với nhau. Hương Giang Idol lại dí dỏm nói: "Chưa bao giờ em thấy hào hứng với chương trình nào như thế này vì nhiều ‘giai’ quá".

IMG_5029 (1024x683)

Thanh Duy mừng rỡ khi gặp lại bạn thân Kelvin Khánh và Tronie.

Trong vòng thi thứ nhất, Tronie là người chơi đầu tiên. Khi câu hỏi vừa được đưa ra, Thanh Duy đã nhanh chóng chốt câu trả lời và "nhắc khéo" bạn thân của mình: "Tronie à, hãy nhớ là chúng ta tâm linh tương thông nha".

Ngay lập tức, MC Đại Nghĩa đã tìm ra điểm tương đồng của đôi bạn này: "Nhìn mái tóc màu hồng giống nhau là biết tâm linh tương thông rồi".

IMG_5066 (1024x683)

Thanh Duy khiến khán giả cười ngất với những hành động nhí nhố của mình.

Siêu sao đoán chữ là một sân chơi mới dành cho các nghệ sĩ. Với dàn tham luận viên dày dặn kinh nghiệm như Thanh Điền, Cát Tường, Tiết Cương, Thanh Duy, Hương Giang Idol, Võ Minh Lâm, người chơi phải vận dụng sức sáng tạo của mình để đoán chữ sao cho trùng khớp với các tham luận viên của chương trình.

Qua 2 vòng thi, thí sinh nào xuất sắc đạt được số điểm cao nhất sẽ tiếp tục bước vào vòng đặc biệt và có cơ hội đem về cho mình phần thưởng giá trị từ chương trình.

Video: Trailer tập 1 chương trình "Siêu sao đoán chữ"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn