Vua Pháp thuật sắp update lên Thần thú chuyển sinh

Thế giới gameThứ Hai, 17/01/2011 03:58:00 +07:00

(VTC News) - Vào 9h sáng ngày 23/1/2011, Webgame nhập vai Vua Pháp thuật update lên phiên bản mới với tên gọi Thần thú chuyển sinh...

(VTC News) - Vào 9h sáng ngày 23/1/2011, Webgame nhập vai Vua Pháp thuật sẽ chính thức update lên phiên bản mới với tên gọi Thần thú chuyển sinh với nhiều tính năng hấp dẫn game thủ.

Đồng thời, trong lần update này, VTC Game cũng sẽ mở máy chủ mới tên gọi Kim Miêu để chào đón năm mới Tân Mão. Server Kim Miêu cũng sẽ khai mở vào đúng 9h sáng ngày 23/1/2011.

 
Cùng với những tính năng mới cập nhật dưới đây, còn có nhiều sự thay đổi lớn nhỏ khác mà các game thủ chỉ cảm nhận được khi dấn thân phiêu liêu vào thế giới Vua Pháp Thuật.

Đại chiến Bang hội: Dù tính năng bang hội đã được cập nhật từ phiên bản trước nhưng thực sự cho đến khi ra mắt Thần thú chuyển sinh, bang hội mới được đặt đúng vào vai trò của nó với hệ thống công thành chiến hấp dẫn, không thua kém bất kỳ một game MMO nào.

Trang bị mới: Với đẳng cấp nhân vật được gia tăng thành 130 thì đồng nghĩa với việc phải có những bộ trang bị phù hợp với nhân vật đẳng cấp cao này. Các cư dân sẽ tiếp tục trổ tài chế tạo và nâng cấp trang bị cho nhân vật của mình chống lại các thế lực Hắc Ám đang quay trở lại.

 
Ảo hóa Pet: Trong các phiên bản trước, sức mạnh của mỗi con Pet phụ thuộc vào các tư chất của Pet và quá trình nâng cấp Pet, nâng cấp sao. Sang phiên bản mới, số sao cho Pet từ 10 sao sẽ được nâng lên thành 12 sao, bên cạnh đó tính năng mới Ảo Hóa Pet sẽ thực sự đưa Pet của người chơi lên một tầm cao mới với sức mạnh vượt trội.

Ảo Ma Tháp: Là phiên bản nâng cấp của Trấn Ma Tháp với sự lột xác ngoạn mục. Người chơi sẽ thỏa sức khiêu chiến các tầng tháp cho đến khi… đuối sức thì thôi. Phần thường đạt được mỗi khi vượt qua các tầng tháp sẽ rất giá trị, là những thành quả xứng đáng với những cư dân không ngại gian khó.

 Công chúa máy MoMo.
Công chúa máy MoMo: Một nhân vật trong lúc trốn chạy khỏi các thế lực Hắc Ám đã lạc đến vùng đất Vô Ưu để tìm người trợ giúp sự nghiệp phục quốc, đó là công chúa máy MoMo. Với sở thích Ngủ, nghe Rock, cùng trí thông minh tuyệt đỉnh với IQ 180 nhưng lại ghét uống sữa và sợ gián hứa hẹn MoMo sẽ là một người bạn trung thành tuyệt vời cho người chơi.

Khiêu chiến Atula: Một trong các quỷ vương của thế lực Hắc Ám bị giam cầm suốt hơn ngàn năm bỗng dưng thức giấc, gây náo loạn khắp vùng đất Vô Ưu. Một lần nữa các cư dân Vua Pháp Thuật tiếp tục đoàn kết để đánh đuổi kẻ thù mới này.

Kỹ năng tu luyện: Một số skill mới dành cho các nhân vật, được mở rộng từ cấp 10 – 130, thỏa sức cho người chơi tập luyện. Đây đều là những skill rất mạnh, hỗ trợ cho cả người chơi và cho Pet.

Bản đồ Avatar.
Bản đồ Avatar: Bản đồ Avatar được trông chờ từ phiên bản trước sẽ chính thức mở cửa để chào đón các cư dân vào tập luyện, đây là một nơi huyền bí trong thế giới Vua Pháp Thuật , được cai trị bởi bọn người máy độc ác. Chống lại thế lực này là tộc người Navi với đặc điểm nổi bật làn da màu xanh biếc. Các bạn sẽ phải hỗ trợ các cư dân Navi đấu tranh, giành lại quyền kiểm soát vùng đất Avatar đầy châu báu này.

Chi tiết tại http://vuaphapthuat.goonline.vn

T.H


“Chung sức vì đồng bào nghèo cả nước” - Ủng hộ đồng bào nghèo cả nước qua cổng thông tin 1400.

Nhắn tin theo cú pháp UHgửi 1409 của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực vì đồng bào nghèo cả nước.


 

Bình luận
vtcnews.vn