Vừa nghỉ hè, Hoa hậu Mỹ Linh đã tất bật với những dự án cộng đồng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 06/07/2017 19:17:00 +07:00

Không tham gia nhiều hoạt động trong giới showbiz nhưng mùa hè của Mỹ Linh luôn năng động và tràn ngập ý nghĩa với những dự án cộng đồng.

Đầu tuần, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có mặt tại Vân Đình - Hà Nội để thăm những nạn nhân chất độc màu da cam. Hoa hậu gốc Bắc xuất hiện với hình ảnh giản dị, quần tây đen và áo sơ mi trắng thanh lịch cùng nụ cười tươi tắn, duyên dáng.

hoa-hau-my-linh-1

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Người đẹp chơi cùng các em nhỏ, thăm hỏi, trò chuyện thân tình với những gia đình nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn. Trong khoảnh khắc, khán giả không còn thấy Hoa hậu Việt Nam 2016 lộng lẫy kiêu sa trên thảm đỏ mà chỉ nhìn thấy cô gái giản dị, tình cảm hòa mình trong các hoạt đồng cộng đồng.

hoa-hau-my-linh-4

Được biết, Mỹ Linh là đại sứ hình ảnh Hội nạn nhân chất độc màu da cam với nhiệm vụ kêu gọi cồng đồng quan tâm tới những người có số phận kém may mắn, chịu di chứng của chiến tranh.

Video: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không chấp nhận hợp đồng tình - tiền với đại gia

Chia tay những gia đình kém may mắn, Mỹ Linh lại tiếp tục mang hình ảnh chiếc áo dài xinh đẹp đến với cuộc họp của quỹ dân số Liên hợp quốc UNFA chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 40 năm hợp tác giữa Việt Nam - UNFPA và Ngày dân số thế giới 11/07/2017. Xuất hiện tại trụ sở của UNFPA còn có diễn viên Chiều Xuân và nhiều nhân vật nổi tiếng khác của làng giải trí.

hoa-hau-my-linh-11 3

 

HUG_8945 5

 

Với tâm niệm tôn vinh vẻ đẹp văn hóa Việt, Mỹ Linh mang đến hình ảnh thướt tha trong chiếc áo dài truyền thống màu cam, cổ thuyền khéo léo khoe vóc dáng chuẩn và làn da trắng. Bên cạnh những giây phút làm việc căng thẳng, cô còn vui vẻ chụp ảnh cùng các khách mời và sánh vai với bà Astrid Bant – trưởng đại diện của UNFPA tại Việt Nam.

HUG_9015 5

 

hoa-hau-my-linh-va-ba-Astrid Bant-1 3

Mỹ Linh và bà Astrid Bant.

Được biết, sau thời gian học tập vất vả và bận rộn công việc, Mỹ Linh vừa có một mùa hè để dưỡng sức nghỉ ngơi. Tuy vậy, cô nàng vẫn tận dụng thời gian rảnh rỗi ít ỏi trong năm của mình để tranh thủ thực hiện nhiều hoạt động có ý nghĩa với cộng đồng và ít xuất hiện trong các chương trình giải trí đơn thuần.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn