Vua hài đất Việt thử sức với Điệp viên hài du kí

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 09/12/2011 06:23:00 +07:00

(VTC News) - 24 thí sinh Vua hài đất Việt sẽ lần đầu tiên thử sức trong một đĩa hài mang tên Điệp viên hài du kí.

(VTC News) - 24 thí sinh Vua hài đất Việt sẽ thử sức mình trong đĩa hài đầu tiên mang tên Điệp viên hài du kí.

Câu chuyện được bắt đầu từ việc Ngọc Hoàng ở trên trời đứng ngồi cũng không yên bởi dưới hạ giới có quá nhiều chuyện, đặc biệt khi biết dưới hạ giới có chương trình mới mang tên VUHADIVI khiến ông phải ghi tên vào danh sách làm thí sinh.

Những chuyến phiêu lưu kỳ thú của Siêu điệp viên vương quốc “VUHADIVI” tới khắp các châu lục trên thế giới với hy vọng khám phá ra những giá trị văn hóa phi vật thể  của nhân loại để áp dụng cho vương quốc của mình là những tình huống cười vỡ bụng, cười nghiêng ngả khi đánh giá, nhận thức về một "giá trị văn hóa phi vật thể" hay văn hóa song phi, văn hóa "phi thân". Tất cả đều được diễn ra đúng như những gì cuộc sống hiện tại đang có, thiên đình và trần gian, hư hư thực thực,...đều được các nhân vật chuyên mà không chuyên thể hiện một cách tài tình với những phong cách diễn mới lạ đầy sáng tạo, thâm thúy.

 Siêu điệp viên cùng mỹ nhân và cận thần trước giờ lên đường

Siêu điệp viên lựa chọn điểm đến là những nơi có nên văn hóa cao siêu nhất của các châu lục.  Xuyên suốt hành trình, siêu điệp viên không khỏi ngỡ ngàng trong các tình huống va chạm với điệp viên ngầm của các châu (do thí sinh Vua hài đóng), sự ngu ngơ của họ  hay sự ngây thơ của chính mỹ nhân luôn đồng hành cùng siêu điệp viên khiến câu chuyện càng trở nên dí dỏm và hấp dẫn.

 Hình ảnh trong Điệp viên hài du kí

Vào vai Siêu điệp viên của vương quốc VUHADIVI, có nhiệm vụ nghiên cứu và học hỏi nền văn hóa của các châu lục, nghệ sỹ Chí Trung đã nhập vai rất thành công trong các tình huống diễn xuất. Đối với các thí sinh Vua hài đất Việt, dù đây là lần đầu tiên tham gia sản xuất đĩa hài và vào vai chính nhưng các  bạn không hề lung túng trong các tình huống diễn xuất, luôn nhập vai hết sức tự nhiên và hài hước, đưa ra các “miếng hài” rất độc đáo và sáng tạo trong quá trình diễn. 

Một số hình ảnh hậu trường cuộc phiêu lưu của “Siêu điệp viên” Chí Trung cùng các “Vua hài”:

Các “vua hài”make up trước giờ diễn 

 Siêu điệp viên đụng độ thổ dân Vua hài
 Thí sinh Phạm Quang Thọ vào vai Thổ địa phong bì
Thí sinh Lê Bá Đức vào vai Điệp viên Châu Mỹ 
T.L 

 

Bình luận
vtcnews.vn