Vừa ‘ghen’ với Min chưa lâu, Erik ‘lột xác’ mạnh mẽ đầy nam tính

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 20/06/2017 16:03:00 +07:00

Sau thành công của “Ghen”, Erik dần định hình phong cách thời trang của riêng mình và “lột xác” với phong cách lịch lãm, nam tính nhưng cũng không kém phần bí ẩn.

Hình ảnh mới của Erik đã nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ khán giả bởi đây là sự lột xác hoàn toàn của chàng ca sĩ Ghen với hình ảnh chững chạc và nam tính hơn. Đồng thời cũng mang đến một thông điệp về sự khẳng định của anh trong âm nhạc mà gần nhất là ca khúc Happy ending mà Erik sẽ phát hành vào 26/6 tới đây.

TN2_5543

Erik.

Happy ending là một sự kết hợp mới hoàn toàn giữa Erik và nhạc sĩ đình đám Nguyễn Hồng Thuận, một câu chuyện mà nam nhạc sĩ viết về niềm mơ ước cho tình yêu dang dở của chính mình.

Nguyễn Hồng Thuận chia sẻ, anh đã "nhìn quanh một vòng" để tim ra ai là người phù hợp nhất để kể với khán giả câu chuyện của chính mình, cuối cùng anh chọn Erik bởi sự sâu lắng, ấm áp trong chất giọng của nam ca sĩ.

TN2_5628

 

TN2_5714 3

 

Nhận được lời đề nghị thể hiện ca khúc Happy ending, Erik cho biết anh cũng rất hoang mang bởi áp lực từ lời chia sẻ của Nguyễn Hồng Thuận.

"Anh Thuận nói rằng đây là câu chuyện thật và mơ ước của anh ấy, sau những lần đổ vỡ, hơn ai hết anh ấy mong có được một cái kết viên mãn, một ‘happy ending’ cho chuyện tình cảm của chính mình và còn mong rằng tôi sẽ hát ca khúc này trong đám cưới của anh ấy. Đó thực sự là một áp lực rất lớn đối với tôi", Erik cho biết.

TN2_5986 3

 

TN2_6010 5

 

Video: Cười ngất với bản cover "Ghen" phong cách 1998

TN2_6213 5

 

TN2_6239 7

 

Một dòng nhạc mới, một hình ảnh mới, một định hướng mới, Erik đang dần lột xác để trở thành một ca sĩ trưởng thành, chín chắn và sâu sắc hơn. Nam ca sĩ chia sẻ, Ghen mang đến cho anh một lượng khán giả mới, một chặng đường mới và Happy ending chính là bước kế tiếp trên chặng đường mà Ghen đã mở ra cho mình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn