Vua đầu bếp hé lộ giám khảo thứ hai

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 20/04/2014 02:45:00 +07:00

(VTC News) - Sau đầu bếp Tuấn Hải, nhân vật ghế nóng thứ hai của 'Vua đầu bếp' mùa thứ hai đã được hé lộ.

(VTC News) - Sau đầu bếp Tuấn Hải, nhân vật ghế nóng thứ hai của 'Vua đầu bếp' mùa thứ hai đã được hé lộ.

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Luke Nguyễn – một đầu bếp người Úc gốc Việt nổi tiếng với hệ thống nhà hàng Việt Nam - Red Lantern Úc, như một nhân tố góp phần tạo nên thành công của Vua đầu bếp -  MasterChef Vietnam mùa đầu tiên.
vua đầu bếp
Là một đầu bếp tài năng với niềm đam mê ẩm thực từ khi còn rất trẻ, sự dấn thân và dám chấp nhận mạo hiểm để thực hiện ước mơ của anh đã trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều người Việt sinh sống tại nước ngoài nói chung và cho những thí sinh tham gia chương trình nói riêng.

Sau đầu bếp Tuấn Hải, Luke Nguyễn là vị giám khảo tiếp theo xác nhận quay trở lại MasterChef Vietnam mùa thứ hai.

Dù rất bận rộn với công việc kinh doanh và những dự án riêng tại nước ngoài, nhưng khi nhận lời từ ban tổ chức chương trình, anh đã không mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ nhận lời:
vua đầu bếp
'Là một đầu bếp chuyên nghiệp, tôi đặt cho mình mục tiêu là giới thiệu văn hoá và ẩm thực Việt Nam đến với thế giới, và tôi tin rằng MasterChef Vietnam cũng đang thực hiện mục tiêu đó tại Việt Nam.

Chính sự đồng điệu này khiến tôi vô cùng hào hứng và hạnh phúc khi trở lại chương trình trong vai trò giám khảo. Ở vị trí này, tôi nghĩ điều thú vị nhất là không chỉ các thí sinh học thêm được những kỹ năng nấu nướng từ ban giám khảo, mà bản thân chúng tôi cũng học được rất nhiều điều từ họ.

Nấu ăn là một quá trình học hỏi với những hương vị mới, ý tưởng mới… những điều này luôn khiến tôi cảm thấy yêu công việc giám khảo của mình vô cùng.'
vua đầu bếp
Mở nhà hàng đầu tiên khi mới 23 tuổi, thành công của Luke Nguyễn hôm nay là minh chứng cho việc kiên trì theo đuổi đam mê và quyết tâm thực hiện ước mơ của mình. Đó là thời điểm anh thấy 'quá mệt mỏi với việc ngồi đó và chỉ mơ mộng viển vông'.

Chính tình yêu với các món ăn Việt Nam, cộng với khả năng nấu nướng đã mang đến cho anh sự tự tin và không ngừng thôi thúc anh thực hiện mơ ước đã nung nấu trong anh suốt một thời gian dài.

Cùng với việc công bố giám khảo Tuấn Hải, đến nay, MasterChef Vietnam mùa thứ hai đã hé lộ 2 trong số 3 giám khảo quyền lực của chương trình. Thông tin của vị giám khảo cuối cùng sẽ sớm được tiết lộ trong những ngày tới.
vua đầu bếp
Sau khi kết thúc vòng sơ tuyển tại bốn thành phố Cần Thơ, An Giang, Huế và Nam Định, hành trình tìm kiếm các ứng viên tìm năng cho MasterChef Vietnam mùa thứ hai sẽ tiếp tục dừng chân tại 2 điểm đến sôi động và đầy cạnh tranh tại Hà Nội vào ngày 26/04/2014 và TP.HCM vào ngày 03/05/2014.

Trịnh Tâm

Bình luận
vtcnews.vn