Vừa đá cặp với Công Phượng tiền đạo Brazil ghi liền 8 bàn

Thể thaoThứ Tư, 26/11/2014 07:33:00 +07:00

(VTC News) – Tiền đạo người Brazil Julio Moraes Ribeiro gây ấn tượng mạnh ngay trong buổi đầu đá cặp với Công Phượng ở phố Núi.

(VTC News) – Khác với tiền đạo người Cameroon vừa thử việc ở HAGL, tiền đạo người Brazil Julio Moraes Ribeiro gây ấn tượng mạnh ngay trong buổi đầu đá cặp với Công Phượng.

Một ngày sau khi đến phối Núi thử việc, tiền đạo Julio Moraes Ribeiro người Brazil đã ra sân tập cùng Công Phượng và các đồng đội.  Gần như ngay lập tức, Julio Moraes Ribeiro gây ấn tượng mạnh khi sở hữu nền tảng kỹ thuật cá nhân điêu luyện và anh ghi liền 8 bàn thắng trong buổi tập.
 Julio Moraes Ribeiro gây ấn tượng mạnh trong buổi tập đầu tiên (Ảnh: Kiều My)
Theo các cầu thủ HAGL, Julio Moraes Ribeiro có khả năng dứt điểm đa dạng bằng cả hai chân. Anh chiếm được thiện cảm khá tốt với thầy Giôm. Điều này trái ngược hoàn toàn với tiền đạo người Cameroon đã thử việc ở phố Núi trong suốt hơn 2 tuần qua là Obama Dirmete. Nhiều khả năng Obama Dirmete sẽ sớm rời Gia Lai vì không để lại dấu ấn chuyên môn nào.

Hạn chế lớn nhất của tiền đạo người Brazil Julio Moraes Ribeiro lúc này chính là khả năng giao tiếp khi anh không thể nói được tiếng Anh và tiếng Pháp.

Dù tạo ấn tượng mạnh nhưng chắc chắn tiền đạo sinh năm 1987 sẽ còn phải chứng tỏ mình nhiều hơn nữa trong thời gian tới. Phía HAGL hiện tại vẫn tỏ ra khá kín tiếng với những ngoại binh tới Hàm Rồng thử việc.

T.H

Bình luận
vtcnews.vn