Vừa có mặt tại Hàn Quốc, Đông Nhi tập luyện hăng say cho Asia Song Festival

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 24/09/2017 06:45:00 +07:00

Luôn đồng hành cùng nữ ca sĩ là bạn trai Ông Cao Thắng, anh còn cẩn thận dặn dò người yêu khi đang tổng duyệt chương trình.

Như thông tin đã đưa, khuya qua - 22/9, Đông Nhi cùng ê-kíp gần 20 người đã lên đường sang Busan, Hàn Quốc chuẩn bị để biểu diễn tại sự kiện Asia Song Festival 2017 vào đêm mai - 24/9. Trước khi ra sân bay, nữ ca sĩ vừa hoàn thành lịch làm giám khảo một cuộc thi âm nhạc. Tuy nhiên, Đông Nhi vẫn giữ được vẻ rạng rỡ và tươi tắn quen thuộc.

batch_IMG_6721

Sáng nay - 23/9, sau khi đến Busan, do đang bị ốm nên Đông Nhi đã tranh thủ thời gian ăn uống và nghỉ ngơi để chuẩn bị cho buổi tập sân khấu vào buổi tối cùng ngày. 

batch_IMG_6729

Xuất hiện tại hậu trường sân khấu, Đông Nhi gây chú ý với phong cách thời trang trẻ trung, năng động và phong thái đầy tự tin.  

batch_IMG_6736 3

Nữ ca sĩ cùng bạn trai Ông Cao Thắng, cũng như các thành viên trong ê-kíp liên tục bàn bạc về tiết mục mà nữ ca sĩ chuẩn bị biểu diễn vào đêm mai. 

batch_IMG_6725 4

Khi lên sân khấu tập luyện, Đông Nhi tiếp tục gây ấn tượng với ê-kíp Hàn Quốc bởi phong thái làm việc chuyên nghiệp. 

batch_IMG_6732 5

Chiều mai, Đông Nhi có buổi tổng duyệt chính thức và biểu diễn vào tối mai - 24/9. 

Theo dự kiến, Đông Nhi sẽ mang đến sân khấu Asia Song Festival 2017 hai tiết mục tuy "cũ mà mới", và đặc biệt, phần vũ đạo lần này được biên đạo Lan Nhi chia sẻ là cực kỳ khó nhưng lại rất đẹp mắt. Chính vì thế khán giả hoàn toàn có quyền kì vọng vào sự toả sáng của Đông Nhi vào đêm 24/9.

Ngoài ra, một món quà đặc biệt nữa mà Đông Nhi dành tặng cho khán giả tại Seoul, Hàn Quốc là nữ ca sĩ sẽ có buổi giao lưu thuộc chương trình MStory vào lúc 20h (giờ Hàn Quốc) ngày 25/9 tại RBW Studio và truyền hình trực tiếp trên Vlive. Chương trình vào cửa tự do, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị và bất ngờ.

batch_IMG_6739 6

 Được biết, toàn bộ trang phục của nữ ca sĩ khi trình diễn tại sự kiện này đều do nhà thiết kế Việt Nam thực hiện. (Ảnh: Trí Nghĩa)

Video: Đông Nhi trình diễn bản lĩnh tại chung kết Vietnam Next Top Model

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn