Vừa chia tay Midu, thiếu gia Phan Thành đăng ảnh thân mật với hot girl trẻ đẹp

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 08/04/2016 07:08:00 +07:00

Trên trang cá nhân của đại gia Phan Thành có đăng tải bức hình thân mật với một cô gái trẻ. Hình ảnh này khiến nhiều người tò mò.

Trên trang cá nhân của đại gia Phan Thành có đăng tải bức hình thân mật với một cô gái trẻ. Hình ảnh này khiến nhiều người tò mò.

Trong năm 2015, câu chuyện tình của Midu và Phan Thành tốn khá nhiều giấy mực của giới truyền thông khi có người thứ ba hot girl 17 tuổi Thúy Vi. Khi nhiều fan hâm mộ mong ước cặp đôi trên sẽ có một đám cưới trong mơ thì tin đồn chồng ngoại tình khiến Midu “chết lặng”.

Sau bão scandal, cả hai dường như đã có cuộc sống riêng và mới đây trên trang facebook cá nhân của đại gia Phan Thành có đăng tải hình ảnh vui vẻ bên một cô gái lạ bên cạnh đó là dòng status gây tò mò:

phan thành
Phan Thành đăng tải hình ảnh bên cô gái gây xôn xao.

“Kể từ hôm nay...Chúng ta chính thức kết nghĩa huynh muội...tuy chúng ta không sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm, nhưng...anh nguyện chúng ta cũng sẽ không chết cùng ngày cùng tháng cùng năm”.

Bức ảnh kèm theo dòng status này đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Và thông tin về cô gái cũng được bật mí.

 phan thành

Cô gái này có tên Trần Ngọc Phượng, quê ở Hà Nội, sinh sống và học tập tại TP HCM. Ngọc Phượng có mối quan hệ khá thân thiết với Phan Thành và cậu em Phan Hoàng.

Nhiều người nghi ngờ cô gái này là người thay thế Midu thế nhưng nhiều người lại cho rằng cô chỉ là bạn bè bình thường.

Nguồn: Người đưa tin
Bình luận
vtcnews.vn