Vua bóng rổ mạnh tay chi tiền tỷ làm phim ca nhạc

Tổng hợpThứ Sáu, 12/07/2013 05:00:00 +07:00

(VTC News) - Vua bóng rổ mới đây bất ngờ ra mắt một trailer ca nhạc được đặt hàng riêng với sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng.

(VTC News) - Vua bóng rổ mới đây bất ngờ ra mắt một trailer ca nhạc được đặt hàng riêng với sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng từ khâu sản xuất đến ca sỹ, diễn viên.

Ca khúc có tên chính thức là Championz được chính rapper Mr.A sáng tác và song ca cùng chàng ca sỹ – vũ công điển trai Cường Seven.

Nhà phát hành còn tiết lộ nhóm sản xuất, 'đầu bếp âm nhạc' cho ca khúc này là Long Halo (em trai nhạc sỹ Hồ Hoài Anh) và Hoàng Touliver.

Đây đều là những cái tên đình đám của giới Rap Hiphop Việt với các sản phẩm âm nhạc hàng đầu cho nhiều ca sỹ nổi tiếng.


Trailer ca khúc Championz của game Vua bóng rổ

Hiện một trailer dài 01: 17’’ đã chính thức ra mắt và nhận được nhiều quan tâm đặc biệt từ phía game thủ. Nhiều game thủ nhận ra sự xuất hiện của hot girl Khả Ngân và Miss Teen 2012 Thu Trang cùng những gương mặt tuyển thủ bóng rổ nổi tiếng của Hà Nội.

Trailer ca khúc Championz đã được xuất hiện trên tất cả các trang nghe nhạc, video hàng đầu với hàng nghìn lượt xem và chia sẻ chỉ sau một ngày đăng tải.
 
Đây là lần đầu tiên một tựa game thể thao mạnh tay chi tiền sản xuất một movie ca nhạc đình đám, điều mà những game âm nhạc trước đây còn chưa làm được.
 
Trailer hiện nhận được quan tâm tích cực từ cộng đồng.
Trailer Championz có những màn biểu diễn đậm chất hiphop. 
Đại diện NPH cho biết: 'Ca khúc được sáng tác riêng cho người chơi bóng rổ, với giai điệu rap, hiphop mang phong cách đường phố, các tuyển thủ bóng rổ thực thụ được mời đóng phim và biểu diễn những pha ném bóng đỉnh cao, đó là những cảm xúc thực sự mà chúng tôi muốn gửi tặng cho game thủ Vua bóng rổ'. Game thủ đang háo hức chờ đợi bản đầy đủ chính thức Championz.

Nhã Phương

Bình luận
vtcnews.vn