Vừa bị tố đạo nhạc, Sơn Tùng M-TP lại bị nghi ngờ mặc đồ 'nhái' Gucci

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 03/08/2016 15:59:00 +07:00

Nhiều người cho rằng, chiếc áo len nam ca sĩ mặc trong MV "Chúng ta không thuộc về nhau" không phải là hàng Gucci mà là đồ giả.

Vừa mới ra mắt nhưng MV "Chúng ta không thuộc về nhau" của Sơn Tùng M-TP đã bị nghi nhái bản hit "We don't talk Anymore" của Charlie Puth và Selena Gomez và đoạn rap lại rất giống trong "Fire" (BTS).

1-8540-1469592940

 Một lần nữa, Sơn Tùng M-TP lại vướng nghi án đạo nhạc

Không chỉ dừng lại đó, mới đây, cư dân mạng lại cho rằng chiếc áo len mang hoa văn rắn đặc trưng của nhà mốt Gucci mà Sơn Tùng mặc trong một cảnh quay, thực ra là hàng fake. Áo len "xịn" của Gucci trông mềm, mịn hơn và không có những đường vân vải nổi rõ như chiếc áo mà giọng ca người Thái Bình mặc.

00

 Cư dân mạng chỉ ra nhiều nét không giống nhau giữa chiếc áo Sơn Tùng mặc và đồ "xịn" của nhà mốt danh tiếng

Trước nghi án trên, giọng ca "Nắng ấm xa dần" chưa lên tiếng. Tuy nhiên, người quản lý của nữ ca sĩ Hari  Won cho hay: Toàn bộ trang phục Sơn Tùng mặc trong MV "Chúng ta không thuộc về nhau" đều mua bên Hàn. Chính Hari là người chỉ cho nam ca sĩ từng địa chỉ mua hàng.

Người này còn tung một tấm ảnh chụp chiếc áo len Gucci được bán bên Hàn và chiếc áo này hoàn toàn giống với cái mà Sơn Tùng mặc.

Những ồn ào trong việc đạo nhạc, mặc hàng "nhái" khiến cho sản phẩm mới của Sơn Tùng M-TP trở được nhiều người săn lùng. Chỉ trong vòng 24 tiếng, MV "Chúng ta không thuộc về nhau" đã có hơn 10 triệu view.

MV "Chúng ta không thuộc về nhau" của Sơn Tùng M-TP

Clip thể hiện sự giống nhau bất ngờ giữa "Chúng ta không thuộc về nhau" và "We don't talk anymore"

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn