Chiếc xe máy 'bốc hơi' trong lúc hai du khách nước ngoài đang sơ cứu sau tai nạn

Pháp luậtThứ Năm, 27/07/2017 07:09:00 +07:00

Sau khi bị té ngã và được người dân hỗ trợ sơ cứu, 2 nữ du khách nước ngoài quay lại lấy xe tiếp tục hành trình thì chiếc xe máy đã "không cánh mà bay".

Chiều 26/7, Công an quận Gò Vấp cho biết đơn vị đang điều tra, truy tìm đối tượng trộm xe máy của hai cô gái người nước ngoài sau tai nạn giao thông trên địa bàn.

Theo đó, khoảng 2h cùng ngày, hai nữ du khách nước ngoài đi 2 xe máy đang lưu thông đến đường Nguyễn Oanh, hướng từ ngã 6 Gò Vấp đi ngã tư Ga (đoạn thuộc phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM) thì bị té ngã. May mắn, cả 2 nạn nhân chỉ bị thương nhẹ, chảy máu ở chân.

,12

2 nữ du khách bị thương sau tai nạn 

Phát hiện vụ việc, một số người dân đỡ hai cô gái vào lề đường sơ cứu vết thương. Tuy nhiên khi quay ra thì một xe máy (hiệu Wave) màu đen đã bị kẻ gian lấy mất.

Nhận được tin báo lực lượng chức năng phường 7 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường giải quyết vụ việc, lấy lời khai của các nhân chứng. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Trước đó, ngày 19/7, nữ du khách tên Rita Rasimaite cũng bị mất trộm xe đạp khi để ở khách sạn trên đường Nguyễn Trãi (phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM)

Sự việc được Rita Rasimaite chia sẻ lên mạng và được cộng đồng mạng chia sẻ bài viết với hy vọng sớm tìm lại xe cho cô gái.

Video: Thiếu nữ vừa livestream vừa đi xe gây tai nạn chết người

Sáng 22/7, Công an quận 1, TP.HCM cho biết, đơn vị này đang tạm giữ Lê Văn Việt (51 tuổi, ngụ quận 1) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Quang Anh
Bình luận
vtcnews.vn