13 giang hồ xăm trổ xông vào nhà đập phá, ném bom xăng, đốt xe máy: Chủ vựa dừa lại kêu cứu

Pháp luậtThứ Sáu, 02/06/2017 11:25:00 +07:00

Vụ việc 13 giang hồ xăm trổ, vác dao đến nhà đập phá, ném bom xăng đốt xe máy vừa xảy ra chưa được bao lâu thì gia đình anh Bảo tiếp tục bị kẻ xấu ném gạch, đá vào nhà.

Giang hồ đập phá liên tục

Ngày 1/6, anh Nguyễn Văn Bảo (SN 1982, ngụ phường Tam Bình, quận Thủ Đức) – chủ kinh doanh củ dừa đã gửi đơn kêu cứu báo VTC News khi tiếp tục bị giang hồ gây rối, đập phá đồ đạc, đe dọa.

Theo anh Bảo, khoảng 3h30 ngày 1/6, gia đình anh đang ngủ trong nhà thì nghe liên tiếp tiếng động lớn phát ra từ bên ngoài. Thấy vậy, gia đình anh Bảo ra kiểm tra thì phát hiện 2 thanh niên nháo nhào bỏ chạy, xung quanh nhà gạch đá vỡ vụn, hàng hóa vung vãi khắp nơi.

IMG_3745

Giang hồ ném bom xăng đốt xe máy chủ vựa dừa

Ngay sau đó, anh Bảo đã lên Công an phường Tam Bình để trình báo sự việc.

Theo anh Bảo, đây có thể là người của chủ vựa dừa sát bên ra tay vì mới đây 2 bên có xảy ra mâu thuẫn. Trước đó, tối 21/5, anh Bảo có mâu thuẫn với 2 chủ dừa tên Thiện và tên Trọng về việc kinh doanh củ dừa. Đến 23h cùng ngày, gia đình anh Bảo đang ngủ thì bất ngờ anh Thiện và anh Trọng gọi 13 giang hồ đến nhà đòi “xử” nhưng anh Bảo không ra.

Video: 13 giang hồ xăm trổ xông vào nhà đập phá, ném bom xăng đốt xe máy ở Sài Gòn

Đến 7h sáng 22/5, nhóm giang hồ này tiếp tục kéo đến nhà anh Bảo, tay cầm nhiều hung khí.

Lo sợ nhóm giang hồ trên sẽ gây thương tích cho gia đình, anh Bảo đã đưa toàn bộ người thân vào nhà rồi đóng cửa lại lánh nạn. Lúc này, nhóm giang hồ liên tục gào thét, đập phá bàn ghế, tủ kiểng, xe tải của anh Bảo.

Chưa dừng lại, nhóm giang hồ này còn châm lửa, dội bom xăng vào nhà đốt khiến nhiều đồ dùng trong nhà bốc cháy. Sau hơn 20 phút gây rối nhóm giang hồ trên mới chịu rời khỏi hiện trường.

Phát hiện nhà bị cháy, anh Bảo cùng người thân nhanh chóng dập lửa và trình báo cho cơ quan chức năng.

IMG_3752

Xe máy bị thiêu rụi hoàn toàn

Vụ việc khiến nhiều tài sản gia đình anh Bảo bị hư hỏng nặng gồm: tủ kiểng, bàn ghế, máy tính và một chiếc xe máy bị thiêu rụi.

Giao hàng sợ bị chém

Trong căn nhà thuê, củ dừa vương vãi khắp nơi, anh Bảo buồn bã cho biết những ngày qua gia đình anh nơm nớp lo sợ, ăn không ngon, ngủ không yên vì liên tiếp bị giang hồ gây rối, đập phá. Cũng vì nguyên nhân trên mà kinh doanh của gia đình anh giảm sút, lỗ nặng.

“Sau khi đốt xe máy và đập phá nhiều đồ đạc dường như chúng vẫn chưa buông tha cho gia đình tôi. Cứ đi qua nhà, chúng lại nẹt bô, gào thét inh ỏi để uy hiếp gia đình.

18870224_1674808979492670_640218743_o 3

Gia đình anh Bảo tiếp tục bị ném gạch, đá

Gia đình tôi kinh doanh củ dừa hơn 5 năm nay, nguồn sống gần 10 người trong gia đình đều dựa vào kinh doanh củ dừa. Tuy nhiên, từ khi xảy ra sự việc gia đình tôi kinh doanh thua lỗ vì không dám đi giao hàng mà chủ yếu khách chủ động đến mua”, anh Bảo nghẹn ngào.

Theo anh Bảo, sở dĩ gia đình anh không dám đi giao hang là vì trước đó, 13 giang đồ đến nhà đập phá, đốt xe máy từng thách thức, tuyên bố dẹp vựa dừa của tôi và chém nếu thấy đi giao hàng.

“Giờ gia đình tôi sống trong cảnh nơm nớp, cứ nhắm mắt là sợ giang hồ tới uy hiếp, đập phá. Giờ tôi chỉ mong sao cơ quan chức năng điều tra xử lý những đối tượng trên để được yên tâm làm ăn” - anh Bảo cho biết.

Liên quan đến vụ việc trên, Công an phường Tam Bình cho biết, vẫn đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Quang Anh
Bình luận
vtcnews.vn