Vụ truy sát kinh hoàng 3 thanh niên trong trường học

Pháp luậtThứ Sáu, 12/11/2010 07:36:00 +07:00

(VTC News)- Sau khi tan trận bóng tại trường THPT Hai Bà Trưng (TP. Huế) ba thanh niên bất ngờ bị một nhóm người lạ dùng dao xông vào truy sát...

(VTC News)- Sau khi tan trận bóng tại trường THPT Hai Bà Trưng (TP. Huế) ba thanh niên bất ngờ bị một nhóm người lạ dùng dao xông vào truy sát...

Vào lúc 10 giờ 30 phút ngày 11/11 tại trường THPT Hai Bà Trưng đã xảy ra một vụ việc kinh hãi khi 3 nạn nhân đến xem trận đấu bóng chung kết khối lớp 10, 11 bị đâm bất ngờ, phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Theo lời kể của nạn nhân Trần Văn Tuấn (18 tuổi, trú tại Lạch Đội, TP. Huế) thì khoảng 8 giờ, Lợi cùng những người bạn là Trần Hồng Giang (22 tuổi, trú ở Lạch Đợi, TP. Huế), Nguyễn Kim Thanh Tâm (19 tuổi, trú ở Lạch Đợi) đến xem trận bóng đá chung kết tại trường THPT Hai Bà Trưng.

Sau khi trận đấu kết thúc, Tuấn chạy theo đám bạn thì bất ngờ bị những thanh niên lạ mặt xông vào đâm vào lưng. Tuấn kể, kẻ đâm sau lưng mình mặc áo màu đen, chừng 20 tuổi.
Nạn nhân Trần Văn Tuấn
Sau khi bị đâm, ba thanh niên đã nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đại học Y dược Huế với tình trạng máu chảy nhiều, hôn mê... Bác sĩ siêu âm chuẩn đoán: Giang bị đâm xuyên ngực phải, Tâm, Tuấn bị thủng phổi. Ngay sau đó, những nạn nhân này đã được đưa vào phòng mổ.

Tuấn cho biết, những người bị đâm sáng 11/11 không có mâu thuẫn với ai, vụ việc xảy ra bất ngờ nên tất cả không chủ động tự vệ được.

Hiện công an TP. Huế đã tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Trần Viết Long

Bình luận
vtcnews.vn