Vụ trộm đột nhập quán cà phê ở Đà Nẵng: Tấn công em trai, giở trò đồi bại với chị gái

Pháp luậtThứ Tư, 23/11/2016 21:09:00 +07:00

Đột nhập vào quán cà phê ở Đà Nẵng, hung thủ dùng dao cắt cổ nhân viên trông quán, vào phòng ngủ hiếp dâm chủ quán là chị gái của nạn nhân nhiều lần trước khi cướp tài sản, bỏ trốn.

Chiều 23/11, Công an TP.Đà Nẵng cho biết đã xác định được nghi can hiếp dâm, cướp tài sản và dùng dao cắt cổ một thanh niên tại quán cà phê trên địa bàn TP. Đà Nẵng vào rạng sáng cùng ngày.

Bước đầu, cảnh sát nhận định, kẻ gian đã đột nhập quán cà phê Trâm Anh của chị P.T.M.L. (SN 1983) rồi lấy một con dao nhọn ở quầy chế biến, tiến lại gần chỗ em trai chị L. là P.Đ.Q. (SN 1991, đang ngủ tại quán), cắt cổ anh này.

Thấy anh Q. nằm bất động, hung thủ tiến đến gõ cửa phòng ngủ của chị L. Lúc này, chị L. nghĩ là em trai nên mở cửa thì bị đối tượng dùng dao uy hiếp, đòi chị L. cho quan hệ tình dục. Cùng lúc này, đứa con trai nhỏ của chị L. thức giấc và kêu khóc.

quan caphe

 Hủng thủ vừa ra tay sát hại em trai, hiếp dâm chị gái và tài sản.

Sợ con trai bị sát hại nên chị L. đành để đối tượng cưỡng hiếp. Sau khi cưỡng hiếp lần thứ nhất, đối tượng tra hỏi chỗ cất tài sản, cướp của chị L. số tiền 3,2 triệu đồng và sợi lắc bằng vàng tây.

Sau khi lấy được tài sản, kẻ thủ ác tiếp tục giở trò đồi bại với nạn nhân thêm nhiều lần. Chị L. phản ứng và doạ rằng em trai ngủ phía trước đã chạy đi kêu người đến. Nghe vậy, đối tượng mới mặc áo quần vào và ra khỏi phòng.

Khi ra phía trước, thấy Q. vẫn nằm bất động ở trong quán, đối tượng liền quay trở lại đập cửa, đòi xông vào phòng ngủ. Chị L. chèn cửa, vừa hô hoán nhưng bị đối tượng khống chế đẩy vào phòng ngủ và đóng cửa lại. Ở phía ngoài, em trai chị L. được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Lúc đó, một người đàn ông đến gõ cửa phòng ngủ của chị L. và gọi điện báo cảnh sát. Thấy vậy, hung thủ từ phía trong phòng ngủ mới chạy ra, nhảy lên xe máy dựng sẵn phía trước để tẩu thoát.

Từ lời khai của chị L., các nhân chứng, và một số vật chứng thu được tại hiện trường, cơ quan công an bước đầu xác định được nghi can gây án là N. (một thanh niên tạm trú gần quá cà phê Trâm Anh).

Sau khi vụ việc xảy ra, nghi can không có mặt tại nơi cư trú. Hiện, cảnh sát đang ráo riết truy tìm đối tượng này.

Video: Chân dung nghi phạm hiếp dâm phụ nữ khai thêm bóc cóc, hiếp dâm 2 bé gái.

Đắc Đức
Bình luận
vtcnews.vn