Vũ Thị Hương giành HCV SEA Games thứ 2

Thể thaoThứ Tư, 18/12/2013 05:07:00 +07:00

(VTC News)- Giữ lời hứa, Vũ Thị Hương đã giành tấm HCV thứ 2 trên đất Myanmar, hoàn thành cuộc chinh phục SEA Games 27.

(VTC News)- Giữ lời hứa, Vũ Thị Hương đã giành tấm HCV thứ 2 trên đất Myanmar, hoàn thành cuộc chinh phục SEA Games 27.

Sau khi giành HCV nội dung 100m chiều qua, Vũ Thị Hương đã nhắn nhủ người hâm mộ hãy chờ đợi cô tiếp tục làm nên kỳ tích ở đường chạy 200m.

Nói là làm. Chiều nay, cùng với người đồng đội Nguyễn Thị Oanh, Vũ Thị Hương đã thực sự biến sân Wunna Theikdi thành sàn diễn của mình.
Vũ THị Hương
Vũ Thị Hương giành HCV thứ 2 tại SEA Games (Ảnh: Nhạc Dương)

Không bị vướng bận bởi những khó dễ từ phía ban tổ chức, tất cả sự chuẩn bị tốt nhất của Vũ Thị Hương dồn cả vào pha bứt tốc khủng khiếp ở vạch xuất phát. Suốt chặng đường 200m, Vũ Thị Hương gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt của các đối thủ, song sự phân phối sức hợp lý, cùng sự kết hợp nhuần nhuyễn với đồng đội Nguyễn Thị Oanh, đã giúp nữ hoàng tốc độ chạm đích đầu tiên.

Với thành tích 23 giây 55, Vũ Thị Hương đã có thêm cho mình 1 tấm HCV nữa. Nguyễn Thị Oanh cũng giành HCĐ ở nội dung này với 24 giây 13.

Theo Vũ Thị Hương, tấm HCV này là câu trả lời cho những nghi ngờ về khả năng, phong độ của cô trước SEA Games. Đó cũng là động lực để cô tiếp tục phấn đấu trong tương lai. Ngoài ra, Vũ Thị Hương cũng rất hạnh phúc khi người đồng đội Nguyễn Thị Oanh giành HCĐ. Đó sẽ là động lực để Oanh và lứa vận động trẻ của điền kinh Việt Nam hướng tới thành tích cao hơn ở đấu trường châu lục.

Kết thúc SEA Games bằng 2 HCV, 1 HCB, Vũ Thị Hương là một trong những vận động viên Việt Nam xuất sắc nhất kỳ đại hội này.

Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn