Vụ tàu cá bị đâm chìm: Quỵ ngã đón thi thể chồng

Thời sựThứ Tư, 18/09/2013 02:04:00 +07:00

(VTC News) - Người phụ nữ ngã quỵ khi đón thi thể chồng, những người còn sống trở về cũng để mặc cho nước mắt lăn dài trên má...

(VTC News) - Người phụ nữ ngã quỵ khi đón thi thể chồng, những người còn sống trở về cũng để mặc cho nước mắt lăn dài trên má...

Sáng nay, 18/9, bốn người còn lại trong 8 ngư dân được cứu sống trên tàu cá bị đâm chìm cùng thi thể một nạn nhân đã về đến đất liền.

4 ngư dân sống sót là các anh Huỳnh Văn Hải (46 tuổi, ngụ Bến Tre), Võ Văn Tiền (33 tuổi, ngụ Tiền Giang), Nguyễn Văn Chiên (33 tuổi, ngụ Cà Mau) và Đặng Thành Được (19 tuổi, ngụ tỉnh Bạc Liêu).

nước mắt, tàu cá bị đâm, tàu singapore, thi thể, nạn nhân, sống sót
Bà Nguyễn Thị Bé, vợ nạn nhân Cung Đức Hùng khóc ngất khi thấy thi thể chồng. Ảnh: NLĐ
Cùng trên chuyến tàu, thi thể ông Chung Đức Hùng (45 tuổi), nạn nhân mất tích được tìm thấy đầu tiên cũng đã được đưa vào bờ để gia đình lo hậu sự.

Tại bờ biển gần Trung tâm tìm kiếm cứu hộ cứu nạn khu vực 3, những người trong gia đình ông Hùng đứng ngóng chờ nhận thi thể người thân với tiếng khóc ai oán.

Bà Nguyễn Thị Bé, vợ ông Hùng gần như ngã quỵ khi nhận thi thể chồng. Thi thể ông Hùng được gia đình dự tính sẽ đem về Bình Phước mai táng.


“Tôi sống sót nhưng nhiều người cùng đi không còn nữa, thi thể cũng chưa được tìm thấy, họ cũng là những bạn đồng hành nghèo khó như chúng tôi…”, ngư dân Huỳnh Văn Hải bật khóc.

nước mắt, tàu cá bị đâm, tàu singapore, thi thể, nạn nhân, sống sót
Ngư dân Nguyễn Văn Hồng và cháu Nguyễn Văn Bé được dìu vào bờ. Ảnh: TTO 

Đến trưa nay (18/9), ông Phạm Hiển, giám đốc Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực 3 (TT3) cho biết, lực lượng hiện trường đã vớt được thêm 2 thi thể nạn nhân trong vụ mất tích.

Cụ thể, vào lúc 9 giờ 30, lực lượng cứu hộ tại hiện trường đã phát hiện 1 thi thể nạn nhân và thông báo cho tàu SAR 272 để trục với. Sau đó khoảng 11 giờ thi thể thứ 2 cũng được lực lượng cứu hộ tại hiện trường phát hiện.

Cả 2 thi thể nạn nhân được phát hiện cách hiện trường tàu cá bị đắm khoảng 4,5 hải lý. Hiện cả 2 thi thể đang được bảo quản và chờ xác định danh tính.

Như vậy, đến thời điểm này đã có tất cả 3 thi thể nạn nhân được trục vớt, trong đó thi thể ông Chung Đức Hùng đã được di dời về quê mai tang.





Diệp Vy(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn