Vụ Ronaldo mất giày: Mourinho tính kiện lên UEFA

Thể thaoThứ Năm, 19/04/2012 08:00:00 +07:00

Vụ mất giày ở sân Allianz Arena của Cristiano Ronaldo cùng đồng đội trước trận gặp Bayern Munich rạng sáng qua quả thực đáng ngờ.

Vụ mất giày ở sân Allianz Arena của Cristiano Ronaldo cùng đồng đội trước trận gặp Bayern Munich rạng sáng qua quả thực đáng ngờ. Vì vậy, ông Jose Mourinho mới quyết định lôi vấn đề này lên tận ủy ban UEFA...

Chỉ ít phút trước trận Bayern Munich đụng độ Real Madrid, trong phòng thay đồ của Real Madrid xảy ra biến cố, ấy là có kẻ nào đó lẻn vào phòng thay đồ của đội bóng Hoàng gia TBN rồi khoắng tới 6 đôi giày của bộ ba Cristiano Ronaldo, Karim Benzema và Mesut Oezil. Riêng anh Ronaldo - ngôi sao số 1 của ông Mourinho thì bị “nhảy” tới 3 đôi.

Ozil ghi bàn từ đường chuyền của Ronaldo
Bỏ qua yếu tố mê tín hay tâm lý, là những cầu thủ chuyên nghiệp trong những trận đánh lớn, đôi giày phải là vật bất ly thân, chứ đâu thể xỏ bừa bất cứ đôi giày nào cũng có thể đá được. Quả thật, trong 90 phút tại Allianz Arena, những quả sút phạt sở trường của CR7 bóng cứ bay lên… trời. Thậm chí trong tình huống đối mặt với thủ thành Neuer ở phút 52, Ronaldo lại dứt điểm không thật chân, giống hệt một cầu thủ nghiệp dư. Phải chăng vì đôi giày?

Trộm cắp thì ở đâu chả có. Nhưng vấn đề là ở chỗ, cái vụ mất giày của sao Real Madrid quá vô lý, bởi Allianz Arena đâu phải là cái chợ, an ninh ở đó đông như kiến, anh nào mà léng phéng vào đó giở trò “nhẩy đồ” là bị đánh què cẳng ngay. Hơn nữa, trong phòng thay đồ ở Allianz Arena có lắp thiết bị camera an ninh, đến 1 con kiến bé xíu bò vào an ninh còn soi thấy nữa là một anh trộm to như… người.

  Ronaldo thì khốn khổ với đôi giày đi mượn

Theo nguồn tin từ báo chí TBN, khi Benzema và Oezil đang tìm đôi giày thửa cònlại, Ronaldo thì đang xỏ vào hết đôi giày của anh này đến đôi của anh kia để thử chân, thì ông Jose Mourinho vẫn tỉnh táo bảo thầy trợ lý Aitor Karanka cùng “bộ sậu” đi gặp ngay lãnh đạo Bayern Munich để trình bày đại khái rằng: “Thôi, các ông đừng có làm cái trò khỉ ấy. Giày đâu? Đưa đây!”.

Tuy nhiên, phía đại diện Bayern Munich không đưa ra bất cứ lời giải thích nào về vụ mất giày bí hiểm trong phòng thay đồ, khiến Jose Mourinho càng nổi cáu: “Họ không biết, thế cái này (chỉ camera an ninh) để theo dõi… chó à?”.

Dĩ nhiên ở Allianz Arena làm gì có… chó. Jose Mourinho và lãnh đạo Real Madrid quyết định thảo ngay đơn gửi lên ủy ban UEFA để kiện… người.

Theo TT24h

Bình luận
vtcnews.vn