Vụ quay clip ân ái: Đình chỉ chức vụ 2 'nhân vật' chính

Thời sựThứ Năm, 19/04/2012 04:27:00 +07:00

(VTC News) - Khu Quản lý đường bộ 2 đã có quyết định chức vụ Giám đốc và nữ bác sỹ Trung tâm y tế đường bộ 2 với ông Cường để phục vụ điều tra.

(VTC News) - Theo tin mới nhất chúng tôi vừa nhận được, ông Nguyễn Mạnh Cường, Giám đốc Trung tâm y tế đường bộ 2 và nữ bác sỹ H.T.B.N. đã chính thức bị đình chỉ chức vụ Giám đốc để phục vụ điều tra nội dung tổ cáo của nữ bác sĩ H.T.B.N.

Sáng 19/4, đoàn kiểm tra của Khu quản lý đường bộ 2 (Tổng cục Đường bộ Việt Nam) đã xuống trụ sở Trung tâm y tế đường bộ 2 (Hưng Yên) để làm việc với ông Nguyễn Mạnh Cường và trao quyết định đình chỉ chức vụ Giám đốc của ông này để phục vụ điều tra, theo đơn khiếu nại, tố cáo của bác sỹ H.T.B.N. vì có biểu hiện trù dập người lao động dưới quyền và lối sống không lành mạnh.

Cũng trong sáng nay, phó Giám đốc Trung tâm y tế đường bộ 2 đã ký quyết định đình chỉ chức vụ với bác sỹ N để phục vụ công tác điều tra. Quyết định không ghi rõ thời hạn đình chỉ đến khi nào.

“Ông Cường và bà N. sẽ bị đình chỉ chức vụ tới khi nào việc điều tra kết thúc và đưa ra hình thức xử lý nếu có”, đại diện đoàn kiểm tra của Khu quản lý đường bộ 2 cho biết.

Trong hôm nay đoàn kiểm tra mới chỉ gặp ông Cường để trao quyết định đình chỉ, còn việc xác minh vụ việc sẽ được tiến hành cẩn trọng.

Ngoài ra, đoàn kiểm tra cũng đã tiếp xúc với bác sỹ H.T.B.N. để thu thập thông tin và tài liệu liên quan đế vụ việc.

Trước đó, để có bằng chứng chấm dứt mối quan hệ, nữ bác sỹ H.T.B.N. đã phải tự mình quay clip ân ái với ông Nguyễn Mạnh Cường, Giám đốc Trung tâm y tế đường bộ 2. Nhưng sau đó, vì ông Cường vẫn không chấp nhận chấm dứt quan hệ còn tìm cách trù dập mình, buộc bác sỹ H.T.B.N. phải đưa vụ việc này ra ánh sáng dư luận.
Lê Việt – Nguyễn Dũng

Bình luận
vtcnews.vn