Vụ nổ súng ở Quảng Ninh: Lãnh đạo tỉnh đã đến hiện trường

Pháp luậtThứ Sáu, 18/04/2014 09:21:00 +07:00

(VTC News) - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo giải quyết vụ việc xảy ra tại cửa khẩu Bắc Phong Sinh (Hải Hà, Quảng Ninh).

(VTC News) - Chủ tịch UBND tỉnh đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo giải quyết vụ việc xảy ra tại cửa khẩu Bắc Phong Sinh (Hải Hà, Quảng Ninh).

Theo thông tin từ UBND tỉnh Quảng Ninh, ngay sau khi nhận được thông tin về việc 16 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam qua cửa khẩu Bắc Phong Sinh ngày 18/4 bị bắt giữ đã manh động cướp súng, nổ súng tấn công lực lượng Biên phòng Việt Nam, ngay trong chiều ngày 18/4, đoàn công tác của tỉnh Quảng Ninh do ông Nguyễn Văn Đọc, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo giải quyết vụ việc. 
cửa khẩu Bắc Phong Sinh, 16 người Trung quốc, Biên phòng cửa khẩu
Quang cảnh phía ngoài cửa khẩu Bắc Phong Sinh (Ảnh Thành Duy - Tiền Phong)  

Đến khoảng 16 giờ 15 phút chiều cùng ngày, 16 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam qua cửa khẩu Bắc Phong Sinh (huyện Hải Hà, Quảng Ninh) đã được lực lượng biên phòng Việt Nam trao trả cho lực lượng biên phòng Trung Quốc. Lực lượng biên phòng Trung Quốc đã tiếp nhận toàn bộ số người này.

Sau khi họp bàn nhanh với các ngành chức năng, ông Nguyễn Văn Đọc, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu lực lượng biên phòng, bộ đội, công an cần đặc biệt quan tâm tới các cơ chế chính sách, chia sẻ, động viên đối với các cán bộ, chiến sỹ hy sinh và bị thương trong vụ việc này.

Đoàn công tác của tỉnh Quảng Ninh đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ với gia đình những cán bộ, chiến sỹ hy sinh và bị thương.
cửa khẩu Bắc Phong Sinh, 16 người Trung quốc, Biên phòng cửa khẩu
Đồng chí Nguyễn Văn Đọc, Chủ tịch UBND tỉnh hỏi thăm và động viên các cán bộ, chiến sỹ bị thương  

Đến thăm hỏi, động viên các cán bộ, chiến sỹ bị thương hiện đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Hải Hà, Chủ tịch UBND tỉnh chúc các chiến sỹ mau khỏe và đề nghị các y, bác sỹ bệnh viện cần đặc biệt quan tâm điều trị, chăm lo sức khỏe cho các cán bộ, chiến sỹ bị thương để các cán bộ, chiến sỹ nhanh chóng phục hồi sức khỏe.


Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn