Vũ Ngọc Anh sánh đôi bên Trần Bảo Sơn

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 11/10/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Người đẹp gợi cảm Vũ Ngọc Anh chính thức tấn công màn ảnh rộng, sánh đôi cùng Trần Bảo Sơn trong một dự án phim mới.

(VTC News) - Người đẹp gợi cảm Vũ Ngọc Anh chính thức tấn công màn ảnh rộng, sánh đôi cùng Trần Bảo Sơn trong một dự án phim mới.

Sau một thời gian trở lại showbiz với hình tượng gợi cảm, người đẹp từng lọt vào Top 5 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 Vũ Ngọc Anh gây bất ngờ khi chuyển hướng sang đóng phim.
Đây cũng là bộ phim đầu tiên mà Vũ Ngọc Anh tham gia.
vũ ngọc anh
Top 5 HHVN 2012 Vũ Ngọc Anh.
Quyên
là bộ phim được đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Văn Thọ.
Sau 5 năm kể từ khi Cánh đồng bất tận ra mắt, đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình lại một lần nữa quay trở lại với điện ảnh bằng dự án này.
vũ ngọc anh
'Quyên' chính thức khởi quay.
Quyên kể chuyện về một người phụ nữ tên Quyên trong thời kỳ hỗn mang, loạn lạc ở Đông Âu, khi bức tường Berlin sụp đổ. Cuốn tiểu thuyết là bức tranh tái hiện khốc liệt về cuộc đời, số phận của Quyên cùng những người đàn ông yêu  cô theo những cách khác nhau trong những ngày mưu sinh khắc nghiệt xa xứ.

vũ ngọc anh
Trần Bảo Sơn.
Đóng cặp với Vũ Ngọc Anh là nam diễn viên Trần Bảo Sơn. Anh từng được biết đến qua nhiều bộ phim nổi tiếng như Giao lộ định mệnh, Ngôi nhà trong hẻm, Đoạt hồn, …
và mới nhất là Đập cánh giữa không trung, bộ phim vừa đoạt một giải thưởng quan trọng tại LHP Venice.
vũ ngọc anh
Ngôi sao Hollywood Gary Daniels.
Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt đặc biệt của ngôi sao hành động Hollywood Gary Daniels (Expendanbles 2010). Anh bật mí rằng hình tượng của mình trong Quyên sẽ khác hẳn trong các phim hành động trước kia từng tham gia, và lần đầu tiên anh sẽ nói tiếng Việt trong phim.

vũ ngọc anh
Nam diễn viên điển trai David Trần.
Người cuối cùng trong dàn diễn viên là David Trần. Anh được biết đến là diễn viên đóng quảng cáo và phim truyền hình. Quyên là dự án phim điện ảnh đầu tiên của anh. Với chiều cao lí tưởng, vóc dáng bắt mắt và khuôn mặt đa nhân cách anh đã được lựa chọn sau khi thử vai.

Trailer đầy cảnh nóng gây ám ảnh của 'Đập cánh giữa không trung':


Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn