Vũ Ngọc Anh diện váy xuyên thấu trên thảm đỏ bế mạc Liên hoan phim Cannes

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 30/05/2017 15:40:00 +07:00

Người đẹp lựa chọn trang phục mang phong cách gợi cảm trong ngày cuối cùng xuất hiện tại “Liên hoan phim Cannes”.

Mới đây, trong buổi lễ bế mạc Liên hoan phim Cannes 2017, cùng với hàng trăm ngôi sao hàng đầu thế giới, Vũ Ngọc Anh đã có màn xuất hiện ấn tượng hơn so với 2 lần trước đó tại sự kiện lớn này. Nữ diễn viên Việt Nam tiếp tục chứng minh sự chỉn chu và nghiêm túc của mình khi vinh dự được là đại diện Việt Nam xuất hiện tại sự kiện mang tầm vóc quốc tế này.

Hinh anh Vu Ngoc Anh dien vay xuyen thau tren tham do be mac ‘Lien hoan phim Cannes’ 7

 

Lần xuất hiện cuối cùng tại Cannes, Vũ Ngọc Anh chọn trang phục gợi cảm với váy xuyên thấu được đính kết các chi tiết rất tỉ mỉ. Người đẹp tiếp tục chọn kiểu tóc được búi cao hài hòa với gương mặt khiến cô thu hút được nhiều sự chú ý trên thảm đỏ bởi thần thái tươi tắn và rạng rỡ.

Hinh anh Vu Ngoc Anh dien vay xuyen thau tren tham do be mac ‘Lien hoan phim Cannes’ 5

 

Hinh anh Vu Ngoc Anh dien vay xuyen thau tren tham do be mac ‘Lien hoan phim Cannes’ 5

Với thiết kế xuyên thấu, Vũ Ngọc Anh thu hút nhiều sự chú ý của những người có mặt.

Video: Vũ Ngọc Anh xinh đẹp tạo dáng trên thảm đỏ Cannes

Nữ diễn viên cho biết, cô cảm thấy rất hài lòng về chuyến đi đến Cannes lần này của mình vì đã thể hiện được một phần vẻ đẹp và nhan sắc Việt trên thảm đỏ một liên hoan phim quốc tế. Cô cũng gửi lời cám ơn đến Cục điện ảnh đã có lời mời và tạo cơ hội cho cô xuất hiện chính thức tại sự kiện đặc biệt này.

Hinh anh Vu Ngoc Anh dien vay xuyen thau tren tham do be mac ‘Lien hoan phim Cannes’ 3

 Đây sẽ là những kỷ niệm không thể nào quên của Vũ Ngọc Anh tại "Cannes" khi 3 lần xuất hiện của nữ diễn viên đều nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ truyền thông trong nước.

Sau khi trở về Việt Nam, Vũ Ngọc Anh sẽ tiếp tục bận rộn với các hoạt động quảng bá dày đặc cho bộ phim điện ảnh sắp ra mắt Lôi báo của đạo diễn Victor Vũ. Nữ diễn viên sẽ đảm nhận vai chính – một nhân vật rất thú vị và đóng chung với Cường Seven.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn